Loading: Siêu xe Ferrari 488 Spider màu xanh bất ngờ xuất hiện trên phố Hà Thành

Siêu xe Ferrari 488 Spider màu xanh bất ngờ xuất hiện trên phố Hà Thành

Sau khi được khui công ở cảng Hải Phòng cách đây không lâu, mẫu xe Ferrari 488 Spider màu xanh bất ngờ xuất hiện trên phố Chùa Láng thu hút nhiều sự quan tâm của giới mê xe.

Vào ngày 22/06, một số hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội về một chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider màu xanh dương được khui công tại cảng Hải Phòng. Được biết mẫu xe này đã từng xuất hiện tại cảng ICD Mỹ Đình vào cuối năm ngoái.

Hình ảnh chiếc Ferrari 488 Spider tại cảng Hải phòng ngày 22/6

Khi mà độ "hot" của chú ngựa màu xanh này còn chưa giảm thì vào ngày hôm qua, chú ngựa đến từ Ý lại xuất hiện trên phố Hà Thành. Cụ thể vào chiều tối ngày 23/6, mẫu Ferrari 488 Spider màu xanh xuất hiện nhân dịp khai trương một cửa hàng tại số 58 Chùa láng, ngoài ra sự kiện này còn có một mẫu 488 spider màu đỏ, một chiếc Bentley Bentayga màu trắng và Maserati.

Ferrari 488 Spider xuất hiện bất ngờ trên phố Hà Nội

Chiếc Ferrari 488 mui trần này có ngoại thất màu xanh dương, nội thất màu kem kết hợp cùng nhiều chi tiết được sơn màu đen và phủ carbon ấn tượng. Cụm đèn pha mới, hốc hút gió lớn phía trước được chia làm 3 khoang. 2 bên sườn xe còn được bố trí 2 hốc gió lớn dẫn thẳng tới khoang động cơ. Mẫu 488 spider được trang bị bộ la-zăng 5 chấu kép thể thao và má phanh Ferrari chính hãng màu vàng.

Vô lăng của Ferrari 488 Spider được tích hợp lẫy chuyển số

Xe được trang bị thêm một màn hình nằm trên bảng táp-lô, trước tầm mắt của hành khách ngồi trên ghế phụ lái. Vô lăng của xe được tích hợp lẫy chuyển số và các nút điều khiển chỉnh tay.

Ferrari 488 Spider bổ sung thêm đèn cảnh báo phía sau xe

Ferrari 488 Spider sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 660 mã lực tại và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Nhờ đó, siêu xe mui trần nhà Ferrari mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Hộp số tự động 7 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng.

Ferrari 488 Spider xuất hiện tại một buổi khai trương cửa hàng trên quận Đống Đa

Chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider màu xanh được nhập khẩu qua một showroom tư nhân tại Hà Nội. Theo nguồn thông tin đáng tin cậy, mẫu Ferrari 488 Spider màu xanh sẽ được chuyển vào Sài Gòn trong vài ngày tới.

>>> Trộm siêu xe Ferrari 488 GTB còn xin tiền đổ xăng và cái kết "đắng ngắt"

Ảnh Facebook/AutoExpress.vn - Theo DNVN