Loading: Mê mẩn với ảnh thực tế siêu xe Lamborghini Aventador S Roadster

Mê mẩn với ảnh thực tế siêu xe Lamborghini Aventador S Roadster

Lamborghini chính thức giới thiệu đến công chúng mẫu Aventador S mui trần hoàn toàn mới tại triển lãm Frankfurt 2017.

Hãng siêu xe của Ý vừa ra mắt mẫu Aventador S Roadster 2018 tại Frankfurt Motor Show với giá từ 251,462 bảng Anh (tương đương 7,4 tỷ đồng). Mẫu siêu xe này được trang bị động cơ V12 dung tích 6,5 lít, nạp khí tự nhiên, sản sinh công suất 740 mã lực và mô-men xoắn đạt 690 Nm tại vòng tua 5.500 vòng / phút. Kết hợp với đó là hộp số ISR 7 cấp và một hệ dẫn động 4 bánh.

Lamborghini Aventador S Roadster với hốc hút gió được làm mới
Lamborghini Aventador S Roadster với phần mui được xếp cứng

Lamborghini Aventador S mui trần ra mắt công chúng lần đầu tiên tại Đức

So với bản Coupe, phiên bản Roadster có phần mui cứng, thiết kế chia làm 2 mảnh và được làm hoàn toàn bằng sợi carbon nặng 6kg, không quá nặng và chỉ với thao tác nhẹ nhàng thì bạn sẽ có một chiếc mui trần thể thao cực kỳ ấn tượng.

Phần đuôi của Lamborghini Avnetador S mui trần

Xe Aventador S Roadster có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa ở 350 km/h. Đặc biệt hơn, mẫu xe này còn hỗ trợ khả năng đánh lái bánh sau.

Lamborghini Aventador S mui trần có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3 giây cùng vận tốc tối đa là 350 km/h

Khách hàng khi mua bản mui trần này sẽ được tiếp cận với gói cá nhân hóa đa dạng Ad Personam của Lamborghini cung cấp. Màu sắc nội ngoại thất, từ các kết cấu carbon cho đến các chất liệu da Alcantara bên trong cabin sẽ được thay đổi tùy theo sở thích của mỗi khách hàng.

Nội thất của Lamborghini Aventador S mui trần

Về mặt nội thất, các trang bị tiêu chuẩn sẽ là các chi tiết bằng carbon đi kèm các chất liệu da Alcantara cao cấp. Ngoài ra xe còn được trang bị bảng điều khiển kỹ thuật số TFT, kết nối SmartPhone Apple CarPlay tiêu chuẩn.

Lamborghini Aventador S Roadster trang bị vô lăng thể thao
Nội thất Lamborghini Aventador S Roadster được bọc da Alcantara cao cấp

Aventador S Roadster 2018 sẽ đến tay khách hàng các khách hàng đặc trước sớm nhất là vào tháng 2 năm sau.

>>> Lamborghini Aventador S bản mui trần tuyệt đẹp lộ ảnh trước ngày ra mắt

AutoExpress.vn - Theo DNVN