Loading: Rolls-Royce Wraith giới thiệu gói phụ kiện đắt hơn "Mẹc" C-Class

Rolls-Royce Wraith giới thiệu gói phụ kiện đắt hơn "Mẹc" C-Class

Bộ phụ kiện hành lý theo phong cách bespoke đi cùng Rolls-Royce Wraith có giá đắt hơn cả một chiếc Mercedes-Benz C-Class

Rolls-Royce cùng phụ kiện cá nhân hóa cho khách hàng

Rolls-Royce là nhà sản xuất xe siêu sang nổi tiếng với dịch vụ bespoke (cá nhân hóa). Cũng nhờ chiến lược này mà hãng xe Anh Quốc đã thu hút được thêm một lượng lớn khách hàng đại gia trên toàn cầu. Thống kê từng cho thấy có tới hơn 90% khách hàng của Rolls-Royce chọn cách cá nhân hóa khi mua xe của hãng. Tới nay, Rolls-Royce ngày càng chú trọng vào các phụ kiện đi kèm hơn. Mới nhất là bộ hành lý cũng có thể cá nhân hóa cho những đại gia có đủ khả năng không cần mua xe sang để thay vào đó sở hữu những chiếc cặp, va li du lịch "tông xoẹt tông" với chiếc Rolls-Royce Wraith của họ.

Rolls-Royce Wraith ra mắt bộ phụ kiện đắt giá

>>> Những hình ảnh của bản độ "hừng đông" Rolls-Royce Dawn 740 mã lực

Rolls-Royce cùng phụ kiện ton sur ton

Giá bán của trọn bộ hành lý này sẽ tùy theo mức độ cá nhân hóa mà khách hàng yêu cầu. Các "thượng đế" được quyền chọn màu sắc 1 tông màu hoặc 2 tông màu, chất liệu da, thêu các chi tiết riêng,... miễn sao không làm mất đi tính bền bỉ, chất lượng của sản phẩm cũng như đủ khả năng chi trả cho các yêu cầu đó. Tại Mỹ, bộ hành lý này có giá 45.858 USD, tại châu Âu là 28.984 euro, tại Anh là 24.248 bảng, tại Nhật là 4.753.323 yen, tại Canada là 44.925 USD. Các khu vực khác trên thế giới, hành lý cho Rolls-Royce Wraith được định giá 42.606 USD. Mức giá này ắt hơn cả một chiếc Mercedes-Benz C-Class cáu cạnh.

Chiếc ví da cao cấp của Rolls-Royce

Chiếc túi xách trong bộ hành lý được thiết kế sang trọng và rất hợp thời. Đó là da cao cấp với các đường chỉ thêu hoàn toàn bằng tay.

Ví da Rolls-Royce  được thêu tay 100%

Giống như xe hơi, phụ kiện của Rolls-Royce cũng được ưu tiên tính thủ công. Khách hàng có thể chọn màu sắc theo ý thích cho bộ hành lý này. Biểu tượng Spirit of Ecstasy được dập nổi trên thân túi.

Logo của Rolls-Royce

Logo Rolls-Royce xuất hiện trên khóa kéo và ngăn trong của túi xách.

Chiếc vali của Rolls-Royce  có thiết kế đồng bộ với xe và túi xách

Tương tự, chiếc vali xách tay được chế tác vô cùng tỉ mỉ.

Biểu tượng Spirit of Ecstasy dập nổi trên Vali

"Bộ sản phẩm được thiết kế với tính thẩm mỹ tuyệt vời để sánh bước với các sản phẩm của Rolls-Royce. Các công nghệ mới nhất và các vật liệu tân tiến nhất được hòa quyện để cho ra đời bộ sản phẩm không thể mỹ mãn hơn. Chúng tôi áp dụng cả tính truyền thống, thủ công và công nghệ hiện đại để tặng riêng cho các khách hàng sở hữu Rolls-Royce Wraith, tăng phần lịch lãm cho các quý ông", Giám đốc thiết kế Michael Bryden hết lời miêu tả sản phẩm.

Túi xách Rolls-Royce

Túi xách đi kèm bộ hành lý.

Bánh xe với logo Rolls-Royce

Bánh xe của vali được tạo hình giống với cán ô trên nhiều chiếc Rolls-Royce. Tuy nhiên biểu tượng Rolls-Royce sẽ không xoay cùng với bánh xe như thường thấy trên các mâm xe của Rolls-Royce

Theo Zing