Loading: Range Rover Velar chính thức ra mắt khách Việt

Range Rover Velar chính thức ra mắt khách Việt

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế 2017 (VIMS 2017), Jaguar Land Rover Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Range Rover Velar, đây được đánh giá là mẫu SUV cỡ trung hạng sang hiệu suất cao và tinh tế nhất thế giới.

Range Rover Velar là sự bổ sung hoàn hảo vào gia đình Range Rover với sứ mệnh lấp đầy khoảng trống giữa phân khúc của Range Rover Evoque và Range Rover Sport. Đây sẽ là hình mẫu mới của sự hấp dẫn, chất hiện đại, sự thanh lịch cùng tính kế thừa đầy cảm xúc và phong cách thiết kế hoàn hảo tuyệt đối qua nhiều thế hệ Range Rover.

Range Rover Velar

Đầu xe ấn tượng với đèn pha Matrix-Laser LED thanh mảnh, cụm lưới tản nhiệt lớn đặc trưng của dòng Range Rover cùng hốc hút gió cỡ lớn hầm hố. Nội thất xe Range Rover Velar ấn tượng với màn hình siêu rộng có cảm ứng, đặt bên dưới đó cũng là màn hình ẩn sẽ xuất hiện khi bật máy.

Range Rover Velar 2

Range Rover Velar sở hữu một không gian nội thất yên tĩnh, biệt lập được tạo nên bởi ngôn ngữ thiết kế tối giản, thanh lịch và cho người dùng cách tiếp cận, thao tác giảm thiểu thị giác. Dựa trên nền tảng công nghệ giúp hiện thực hoá thiết kế; từ hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo đến hệ thống đèn LED, tay nắm cửa tự động và hàng loạt các tính năng và công nghệ khác được tích hợp trên xe. Tất cả tạo nên những điểm nhấn then chốt giúp Range Rover Velar hoàn toàn mới luôn được khao khát sở hữu.

Nội thất của Range Rover Velar

Tại thị trường Việt Nam, Range Rover Velar được nhập khẩu và phân phối qua ba phiên bản: Base SE, R-Dynamic và First Edition đều sở hữu khối động cơ Si6, 3.0L V6, Supercharged, cho công suất 380 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 450N/m, tốc độ tối đa đạt 250km/h, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5,7 giây.

Range Rover Velar 3

Theo bảng giá niêm yết, Range Rover Velar SE có giá 3,9 tỷ đồng. Cao hơn một bậc là Range Rover Velar SE - R Dynamic có giá 4,45 tỷ đồng. Cao cấp nhất là Range Rover Velar 3.0L SE - R Dynamic có giá 4,91 tỷ đồng.

Range Rover Velar 4

>>> "Tân binh" Range Rover Velar chốt giá bán chính thức tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN