Loading: "Tân binh" Range Rover Velar chốt giá bán chính thức tại Việt Nam

"Tân binh" Range Rover Velar chốt giá bán chính thức tại Việt Nam

Jaguar-Landrover Việt Nam vừa công bố mức giá cho chiếc crossover mới nhất của hãng xe Anh quốc mang tên Range Rover Velar.

Theo bảng giá niêm yết, Range Rover Velar SE có giá 3,9 tỷ đồng. Cao hơn một bậc là Range Rover Velar SE - R Dynamic có giá 4,45 tỷ đồng. Cao cấp nhất là Range Rover Velar 3.0L SE - R Dynamic có giá 4,91 tỷ đồng. Hiện mẫu Range Rover Velar chưa được bán chính thức tại Việt Nam nhưng cách đây khoảng 5 ngày đã có đại lý tư nhân nhập khẩu lô Range Rover Velar về Việt Nam.

Range Rover Velar vừa được nhập khẩu về Việt Nam

Với kích thước dài 4.803 mm, rộng 1.930 mm, cao 1.665 mm và chiều dài cơ sở 2.784 mm, xe có vị trí nằm trên Range Rover Evoque và dưới Range Rover Sport và xe Range Rover khi xét về kích thước. Sản phẩm này sẽ có hơi hướng thiết kế theo phong cách coupe.

Range Rover Velar sẽ có giá từ 3,9 đến 4,9 tỷ đồng

Đầu xe ấn tượng với đèn pha Matrix-Laser LED thanh mảnh, cụm lưới tản nhiệt lớn đặc trưng của dòng Range Rover cùng hốc hút gió cỡ lớn hầm hố. Nội thất xe Range Rover Velar ấn tượng với màn hình siêu rộng có cảm ứng, đặt bên dưới đó cũng là màn hình ẩn sẽ xuất hiện khi bật máy.

Vô lăng Range Rover Velar vẫn có thiết kế vuông vắn quen thuộc

Xe được trang bị 6 loại động cơ cùng hộp số 8 tốc độ tự động. Phiên bản thấp nhất sử dụng động cơ diesel 2.0 lít, bốn xy-lanh, công suất 178 mã lực và 237 mã lực. Động cơ xăng 2.0 lít mạnh 247 mã lực.

Range Rover Velar sẽ có 3 phiên bản động cơ tùy chọn

Phiên bản cao hơn mạnh 296 mã lực sẽ xuất hiện cuối năm nay. Phiên bản cao cấp hơn sử dụng động cơ V6 diesel có công suất 296 mã lực và động cơ xăng V6 3.0 lít mạnh 375 mã lực.

>>> Xe sang Range Rover Velar bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN