Loading: Những siêu xe mới lạ lẫm có sức mạnh trên 1000 mã lực

Những siêu xe mới lạ lẫm có sức mạnh trên 1000 mã lực

Đến với Triển lãm ô tô Geneva 2017 không chỉ có những thương hiệu nổi tiếng mà còn có sự góp mặt của những hãng xe ít tên tuổi.

Triển lãm ô tô Geneva 2017 là nơi quy tụ của rất nhiều siêu xe danh tiếng trên thế giới như Pagani Huayra Roadster, Lamborghini Huracan Performante hay Koenigsegg Agera RS bản độ dát vàng duy nhất trên thế giới. Tuy nhiên, tại đây cũng có sựu góp mặt của nhiều tên tuổi siêu xe lạ lẫm khác trên thị trường.

Artega Scalo Superelletra

Artega Scalo Superelletra

Trước đây, hãng xe Artega đến từ Đức đã từng nằm trên bờ vực phá sản. Tuy nhiên, công ty này đã bất ngờ đem đến Triển lãm ô tô Geneva năm nay một siêu phẩm hoàn toàn mới.

Mẫu xe Scalo Superelletra được trang bị một động cơ điện có công suất 1.020 mã lực. Thiết kế của xe vẫn đậm chất truyền thống của hãng Artega mặc dù ít ‘hoành tráng’ như bản concept trước đó. Mức giá bán của siêu xe này là khoảng 1,59 triệu USD, tức là còn đắt hơn rất nhiều lần so với những siêu xe ‘phổ thông’ có tên tuổi khác.

Techrules Ren

Techrules Ren

Công ty mới nổi tại Trung Quốc đem đến một siêu xe có kiểu dáng lạ lẫm, mang hơi hướng của lai. Mẫu xe hybrid tua-bin có sức mạnh lên tới 1.287 mã lực.

Tuỳ vào lựa chọn của khách hàng, siêu xe này có thể được trang bị một hay hai tua-bin sản sinh điện năng cho pin 25 kWh, 2, 4 hoặc 6 mô tơ điện để cung cấp công suất 1.287 mã lực và mô-men xoắn 2.340 Nm. Xe có thể chạy được khoảng 1.170 km sau một lần sạc đầy.

Hãng xe Techrules chia sẻ rằng sẽ sản xuất siêu xe mới lạ lẫm vào năm 2018 với chỉ 10 chiếc mỗi năm.

Vanda Electric Dendrobium

Vanda Electric Dendrobium

Thực chất, hãng Vanda chưa công bố chi tiết kỹ thuật xe Dendrodium nhưng với khả năng tăng tốc từ 0 lên gần 100 km/h trong vòng chỉ 2,7 giây, mẫu siêu xe độc đáo này được dự đoán rằng có công suất chắc chắn phải trên 1.000 mã lực. Điều duy nhất được hé lộ về mẫu xe này là một cỗ động cơ điện.

CEO của hãng xe Vanda cho biết rằng họ có tiềm năng để đưa mẫu xe đi vào sản xuất thực tế.

Zenvo TS1 GT

Zenvo TS1 GT

Mặc dù hãng xe Zenvo chỉ sản xuất đúng 11 chiếc trong vòng 10 năm nhưng hãng xe đến từ Đan Mạch này vẫn tạo nên ấn tượng tới công chúng. Trong Triển lãm ô tô Geneva này, mẫu xe Zenvo TS1 GT được trình làng với công suất 1.163 mã lực, kết hợp cùng hộp số xe đua tuần tự 7 cấp.

Xe được khoác lên mình lớp sơn xanh nước biển (Fjord Blue) và vành 20 inch. Đây là sản phẩm kỷ niệm sinh nhật 10 năm của hãng xe này.

>>> Chi tiết siêu xe Koenigsegg Agera RS dát vàng thật của ông trùm bất động sản

AutoExpress.vn - Theo DNVN