Loading: Những nâng cấp “đắt xắt ra miếng” của Honda SH 2017 tại Việt Nam

Những nâng cấp “đắt xắt ra miếng” của Honda SH 2017 tại Việt Nam

Hãng xe Honda mới trình làng mẫu xe tay ga hạng sang SH thế hệ 2017 với nhiều nâng cấp đáng giá.

Kể từ lần đầu có mặt tại thị trường Việt Nam cho tới nay, mẫu xe tay ga Honda SH vẫn luôn có được một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Minh chứng cho điều đó là doanh số bán ra của mẫu xe này luôn rất cao, mặc cho việc chênh giá lớn giữa đại lý và giá niêm yết của hãng. Hiện tại, Honda Việt Nam (HVN) có kế hoạch sẽ xuất khẩu mẫu xe sang các thị trường khác.

Trong lần ra mắt lần này, xe Honda SH mới có tới 4 lựa chọn cho khách hàng Việt, bao gồm hai loại động cơ 125i và 150i. Mức giá của mẫu xe này cũng tăng thêm đáng kẻ đối với các phiên bản có trang bị công nghệ cao cấp hơn.

So với mẫu xe SH trước đó, thế hệ mới có thêm rất nhiều cải tiến cải tiến về công nghệ đáng giá đi cùng với kiểu dáng góc cạnh thể thao.

Hệ thống đèn chiếu sáng LED

Đèn LED xe Honda SH 2017.
Đèn định vị LED xe Honda SH 2017.
Đèn hậu LED xe Honda SH 2017.

Hệ thống chiếu sáng gồm đèn pha, đèn định vị và đèn phanh được trang bị đồng bộ công nghệ chiếu sáng LED. Bên cạnh đó, bằng việc áp dụng hệ thống chiếu sáng LED độ bền cao, SH mới đạt được ánh sáng dịu mắt và kích thước nhỏ gọn, đồng thời góp phần nâng cao công suất vận hành, giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

Đèn chiếu sáng phía trước dạng LED hiện đại với logo SH được in nổi bên trong cho thấy thiết kế dành riêng cho SH. Cụm đèn hậu với thiết kế hoàn toàn mới, cũng được trang bị đèn LED, mang đầy đủ những tính năng vượt trội của hệ thống này.

Hệ thống phanh chống bó cứng (ABS) 2 kênh

Phanh ABS xe Honda SH 2017.
Phanh ABS bánh sau xe Honda SH 2017.

Đây là tính năng “đáng tiền” nhất trên xe Honda SH mới. Chính vì vậy nên mức giá chênh lệch giữa hai phiên bản SH 125i và SH 125i ABS lên tới 7 triệu đồng. Trong trường hợp phanh gấp hoặc di chuyển trên đường trơn ướt, hệ thống này sẽ hoạt động giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa bánh.

Hốc đựng đồ phía trước tích hợp cổng sạc

Sạc điện thoại xe Honda SH 2017.

Hộc đựng đồ phía trước rộng hơn, nay còn được trang bị thêm cổng sạc điện thoại; cùng với móc treo đồ có thể gập gọn mang lại sự tiện lợi tuyệt đối cho người sử dụng trên mọi nẻo đường.

>>> Honda SH 2017 thế hệ mới chốt giá bán chính thức tại Việt Nam

Theo DNVN