Dòng xe tay ga cao cấp Honda SH vốn được rất nhiều người chơi xe Việt ưa chuộng và đem về độ lại với nhiều chi tiết hàng độc. Cũng bởi vậy mà hội người tham gia câu lạc bộ SH Việt Nam (VSC) khá đông đảo và họ thường tổ chức những buổi offline để trao đổi, giao lưu về xe cộ.
Tại sự kiện gala toàn quốc Honda SH lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội của cộng đồng chơi xe SH Việt Nam, chúng tôi đã có dịp được "mục sở thị" một chiếc SH cực độc và được đầu tư rất nhiều tiền bạc cũng như tâm huyết để độ.
Để có được một chiếc SH như ngày hôm nay, chủ nhân của chiếc xe với bộ tem đấu Repsol này đã phải mất tới 6 tháng độ với tổng chi phí cho đến hiện tại là 110 triệu đồng. Với niềm đam mê mãnh liệt của chủ nhân như vậy, chưa biết được rằng chiếc SH "may mắn" này còn được nâng cấp lên nữa không?
![]() |
![]() |
Người chủ xe SH độ rất tự tin rằng chiếc SH của mình nhanh nhất Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Anh đã thử nghiệm chiếc xe trên một quãng đường chỉ 700 mét mà xe đã đạt tới vận tốc 140 km/h.
![]() |
![]() |
![]() |
Chiếc Honda SH độ đã được can thiệp vào hệ thống chuyển động mà cụ thể là côn xe, còn máy móc bên trong vẫn được giữ nguyên bản.
![]() |
![]() |
Với chi phí lên tới 110 triệu đồng thì chiếc SH150i được trang bị rất nhiều đồ chơi "hàng hiệu" mà điều đó được cụ thể hóa bằng việc 100% ốc trên xe là ốc titan. Bên cạnh đó, đồ trên xe đều là nhập mới hoàn toàn, từ những chi tiết nhỏ nhỏ nhất.
![]() |
![]() |
![]() |
Xe SH 150i độ tại Hà Nội được trang bị một hệ thống phanh Brembo xịn với tay phanh Brembo và thụt sau Ohlins. Ngoài ra, có rất nhiều chi tiết độ nhỏ khác mà khó có thể liệt kê ra hết được.
![]() |
![]() |
Xe Honda SH 150i tại Việt Nam được trang bị động cơ PGM-FI 4 kỳ với dung tích xy-lanh 152,9 cc. Nhờ đó, mẫu xe này có công suất 10,6 kW và mô-men xoắn cực đại là 13,2 Nm. Ở thế hệ mới nhất, xe được trang bị hệ thống khởi động thông minh không cần chìa.
>>> Gala toàn quốc Honda SH lần đầu tiên diễn ra hoành tráng tại Việt Nam
Theo DNVN