Loading: Ngả mũ trước dàn siêu xe cảnh sát Dubai

Ngả mũ trước dàn siêu xe cảnh sát Dubai

Cảnh sát Dubai vẫn luôn khiến cả thế giới cả tròn mắt ngạc nhiên trước thú chơi xe chẳng nơi nào có được.

Dubai vốn được mệnh danh là một trong những thiên đường siêu xe lớn nhất thế giới. Đây là một thành phố có tốc độ phát triển đến chóng mặt chỉ trong vài thập kỷ qua, và giờ đây đã trở thành một trung tâm thương mại chính toàn cầu.

Không chỉ dừng ở việc mua sắm hàng loạt các siêu xe và xe siêu sang của giới nhà giàu, tại Dubai, đến cảnh sát cũng được trang bị những chiếc xe mà ai nhìn cũng phải phát thèm. Đủ các loại siêu xe đẳng cấp được cảnh sát nước này sử dụng để phục vụ hoạt động tuần tra, trong khi những mẫu xe “phổ thông” hơn cho họ bao gồm Porsche Panamera, Ford Mustang GT, Chevrolet Camaro SS,…

Dưới đây là danh sách 10 mẫu xe đỉnh cao của cảnh sát Dubai mà giới chơi xe cũng phải nể.

Brabus G 700

Brabus G-700 cảnh sát Dubai

Đây là phiên bản nâng cấp mạnh hơn cả ông vua địa hình Mercedes-AMG G 63 nguyên bản, với công suất 690 mã lực. Xe có giá bán là 230.000 USD và được trao tay cảnh sát Dubai vào năm 2013.

Audi R8 V10

Audi R8 V10 cảnh sát Dubai

Xe sử dụng động cơ 525 mã lực chung với Lamborghini Gallardo. Chiếc R8 V10 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong khoảng 4 giây.

McLaren MP4-12C

McLaren MP4-12C cảnh sát Dubai

Kể từ khi ra mắt mẫu xe F1 thì xe MP4-12C là mẫu xe đường phố đầu tiên của thương hiệu McLaren. Sức mạnh 604 mã lực đến từ khối động cơ V8 khiến cho tội phạm phải khiếp sợ. Cảnh sát Dubai sở hữu một chiếc vào cuối năm 2013.

Nissan GT-R

Nissan GT-R cảnh sát Dubai

Từng được mệnh danh là siêu xe giá rẻ, Nissan GT-R gây ấn tượng bởi sức mạnh đáng nể. Xe sử dụng động cơ tăng áp kép V6, có công suất 545 mã lực.

Mercedes-Benz SLS AMG

Mercedes-Benz SLS AMG cảnh sát Dubai

Mẫu xe cửa cánh chim đặc biệt của Mercedes-Benz sở hữu khối động cơ 6,3 lít, cho công suất 539 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong hơn 3,6 giây.

Bugatti Veyron

Bugatti Veyron cảnh sát Dubai

Từ khi mẫu xe Veyron về tay cảnh sát Dubai, sự việc này đã khiến người yêu xe ngạc nhiên. Xe có giá lên tới 1,6 triệu USD và là biểu tượng của tốc độ trong làng siêu xe thế giới.

Aston Martin One-77

Aston Martin One-77 cảnh sát Dubai

Mẫu xe này có giá cũng gần bằng Bugatti Veyron, với khoảng 1,5 triệu USD. Xe có bộ khung carbon đắt tiền và một thiết kế quyến rũ đậm chất xe Anh Quốc.

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador cảnh sát Dubai

Siêu xe Aventador thì hẳn không mấy ai lạ gì. Mẫu xe này sử dụng loại động cơ V12, cho công suất cực đại 691 mã lực. Khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h của xe là chỉ trong 3 giây.

Ferrari FF

Ferrari FF cảnh sát Dubai

Điều đặc biệt ở siêu xe này là có 4 chỗ ngồi. Mặc dù trông “lành” như xe hatchback nhưng Ferrari FF lại có động cơ V12 cực “khủng” và một hệ dẫn động AWD.

BMW i8

BMW i8 cảnh sát Dubai

Bắt kịp xu thế “xanh”, cảnh sát Dubai tậu ngay một chiếc siêu xe điện BMW i8. Nhờ động cơ hybrid, mẫu xe này có công suất 357 mã lực và khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong hơn 4,2 giây. Đồng thời, mẫu xe i8 cũng cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu.

>>> Cảnh sát Đức dùng xe Ford Mustang độ khủng để đi tuần tra

Theo DNVN