Loading: Mua siêu phẩm Lamborghini Centenario LP-770 chỉ với 700 triệu đồng

Mua siêu phẩm Lamborghini Centenario LP-770 chỉ với 700 triệu đồng

Một trong 20 chiếc "siêu bò" Lamborghini Centenario LP-770 có màu đen cực kỳ quý hiếm đang được một showroom siêu xe tại California, Hoa Kỳ rao bán với giá "hấp dẫn" chỉ từ 700 triệu đồng.

Mẫu siêu xe Lamborghini Centenario này được rao bán tại một showroom siêu xe ở California với mức giá cao ngất ngưởng là 3.475.000 USD (tương đương 78 tỷ đồng). Được biết phiên bản Coupe này khi ra mắt mới chỉ có mức giá từ 1,9 triệu USD mà thôi, vậy là chiếc xe này đã đội giá lên tới 1 triệu USD.

Lamborghini Centenario LP-770 được rao bán tại Mỹ

Thực ra nếu bạn là người quan tâm đến siêu xe thì sẽ không thấy lạ gì những mẫu siêu xe được bán lại với giá được đội lên gấp 3 thậm chí gấp 5 lần mức giá thực. Nhưng điểm đặc biệt ở đây lại là việc cửa hàng này ngoài mức giá chính thức thì họ còn niêm yết mức giá trả góp hàng tháng khá hấp dẫn.

Lamborghini Centenario LP-770 được rao bán tại Mỹ 2

Theo như niêm yết, người mua sẽ chỉ phải chi trả 33.891 USD (khoảng 700 triệu đồng) hàng tháng để được lái chiếc siêu xe này. Nếu cứ tính bình quân mỗi tháng bạn phải trả từng đấy tiền thì chỉ sau 144 tháng ( tầm 12 năm) là bạn sẽ vinh dự được là 1 trong 20 người trên thế giới được sở hữu mẫu xe Lamborghini Centenario LP-770 cực kỳ độc đáo này. Và tất nhiên là bạn sẽ phải chứng minh khả năng thanh toán và thu nhập của bản thân trước để thuyết phục được cửa hàng đồng ý cho bạn được mua chiếc xe này.

Lamborghini Centenario LP-770 được rao bán tại Mỹ 3

Điều này sẽ rất xứng đáng nếu bạn biết được mẫu chiếc Centenario Coupe này là 1 trong 20 chiếc được sản xuất giới hạn trên toàn cầu và đã có chủ nhân từ lúc chiếc siêu xe vẫn còn đang trong dây chuyền sản xuất. Toàn thân Centenario được làm bằng chất liệu sợi carbon giúp trọng lượng xe giảm, chỉ còn 1.570 kg và tỷ lệ truyền công suất trọng lượng là 2,04 kg/mã lực.

Lamborghini Centenario LP-770 được rao bán tại Mỹ 5

Lamborghini Centenario LP-770 được rao bán tại Mỹ 6
Lamborghini Centenario LP-770 được rao bán tại Mỹ 7

Phần đầu xe thiết kế thừa hưởng từ Aventador nhưng mềm mại hơn, dải đèn LED 'hình chữ Y' đặc trưng của Centenario cùng các hốc hút gió 2 tầng kiểu mới tăng khả năng khí động học. Mẫu Lamborghini Centenario này có ngoại thất được làm hoàn toàn bằng sợi carbon màu xám đen, tô điểm trên đó là các phần ốp cản trước và sau, các tấm cánh lướt gió xung quanh xe có màu đỏ tươi bắt mắt. Tông màu này được coi là cực kỳ độc đáo bởi các những mẫu Centenario xuất hiện trước đều chưa có chiếc vào có màu giống như chiếc siêu xe này.

Lamborghini Centenario LP-770 được rao bán tại Mỹ 8

Không chỉ là những chi tiết bên ngoài nhằm thỏa mãn đôi mắt người xem, bên trong nội thất cũng được chăm chút tỉ mỉ mang lại cảm giác sang trọng, xa xỉ nhưng vẫn giữ được chất mạnh mẽ của một chiếc siêu xe thể thao. Các chất liệu sợi Cacbon và Alcantara được sử dụng một cách hài hòa nhất trên vô lăng, bảng điều khiển và các phần ốp cửa và mái. Tương tự như ngoại thất, bên trong cabin cũng sử dụng tông màu đen làm chủ đạo, điểm xuyết là những đường viền cùng chỉ thêu màu đỏ đầy cá tính.

Động cơ của siêu xe Lamborghini Centenario LP-770

Tất nhiên một mẫu siêu xe mạnh mẽ của Lamborghini sẽ không phải để trưng, "trái tim" của siêu xe Centenario là loại V12, sản sinh công suất 770 mã lực và kết hợp với đó là hệ dẫn động 4 bánh. Nhờ đó, mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 2,7 giây, người lái chắc hẳn sẽ bị lún sâu vào ghế khi ở những lần vào số đầu tiên. Vận tốc tối đa của "siêu bò" Centenario sẽ là 350 km/h.

Lamborghini Centenario LP-770 được rao bán tại Mỹ 9

Lamborghini Centenario LP-770 được rao bán tại Mỹ 10

>>> Siêu xe Lamborghini Centenario Coupe đầu tiên đặt chân đến Nhật Bản

AutoExpress.vn - Theo DNVN