Loading: Lộ diện Lamborghini Centenario Coupe màu độc nhất thế giới

Lộ diện Lamborghini Centenario Coupe màu độc nhất thế giới

Một chiếc Lamborghini Centenario Coupe màu vàng đen độc đáo vừa xuất hiện trên phố Amersfoort thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Chỉ cách đây không lâu, trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một chiếc Lamborghini Centenario Coupe với màu vàng cùng đen cực kỳ độc đáo. Theo như thông tin được chia sẻ, chiếc Centenario này đang trong quá trình chạy thử nghiệm trên phố Amersfoort,  thuộc tỉnh Utrecht, Hà Lan.

Lamborghini Centenario lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Lan

Bề ngoài chiếc Lamborghini Centenario có màu đen cùng vàng độc đáo, được biết chưa có chiếc xe nào sử dụng cách phối màu lạ mắt như thế này. Phần cánh gió, cản trước, các hốc hút gió cùng cửa 2 bên xe đều được sơn viền màu vàng đẹp mắt.

Lamborghini Centenario với phần cánh gió phía sau được sơn viền vàng

Lamborghini Centenario là mẫu siêu xe có kiểu dáng siêu độc của thương hiệu ‘bò tót’ nước Ý. Xe có giá bán tương đương khoảng 1,9 triệu USD và thuộc loại siêu hiếm. Chỉ có đúng 20 chiếc coupe và 20 chiếc mui trần được sản xuất trên toàn thế giới.

Phần cản trước cùng cánh 2 bên thân trên Lamborghini Centenario đều được sơn màu vàng đẹp mắt

Centenario trong tiếng Italy có nghĩa là thế kỷ, mẫu xe ra đời nhằm kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà sáng lập Ferruccio Lamborghini. Bản chất Lamborghini Centenario Roadster là một chiếc Lamborghini Aventador nhưng khoác lên mình bộ bodykit khí động học và thu hút hơn cùng sức mạnh nâng cấp.

Lamborghini Centenario trang bị động cơ V12 cho công suất 770 mã lực

Động cơ của siêu xe Centenario là loại V12, sản sinh công suất 770 mã lực và kết hợp với đó là hệ dẫn động 4 bánh. Nhờ đó, mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 2,7 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

>>> Lamborghini Centenario siêu độc đầu tiên với biển lục quý lăn bánh trên phố

AutoExpress.vn - Theo DNVN