Loading: Mitsubishi Xforce tiếp tục thắng lớn doanh số tháng 4/2024

Mitsubishi Xforce tiếp tục thắng lớn doanh số tháng 4/2024

Chỉ sau 2 tháng giao xe chính thức nhưng cái tên Mitsubishi Xforce đã tới tay của hơn 2.000 khách hàng.

Tháng 4/2024 tiếp tục ghi nhận sự thành công vang dội của Mitsubisihi Motors trong bảng xếp hạng những mẫu xe ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Nếu như "ông hoàng doanh số" Xpander là cái tên quá đỗi quen thuộc ở vị trí số 1 (1.263 xe bán ra) và lũy kế doanh số của mẫu xe này 4 tháng đầu năm là 4.771 xe thì Xforce được đánh giá là "ngựa chứng" (806 xe). Mẫu SUV cỡ B không có đối thủ về doanh số ở cùng phân khúc khi mà những cái tên như Kia Seltos, Hyundai Creta hay Honda HR-V mất hút trong top 10 thì Xforce vẫn chễm chệ ở giữa bảng xếp hạng dù doanh số có suy giảm như tình hình chung của toàn thị trường. Như vậy, chỉ sau 2 tháng giao xe chính thức nhưng cái tên Mitsubishi Xforce đã tới tay của 2.140 khách hàng. Với việc có sự góp mặt của Xforce thì chiếc MPV 7 chỗ Xpander không còn cô đơn trong cuộc đua doanh số cho thương hiệu Mitsubishi và lấy lại hào quang một thuở của hãng xe này tại thị trường Việt Nam.

Trong 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 4/2024 thì có tới 8 mẫu sụt giảm doanh số so với cùng kỳ tháng trước. Cuộc bám đuổi gắt gao giữa Ford Ranger và Mitsubishi Xpander dường như không có hồi kết. Cụ thể, tháng qua Ranger chỉ kém Xpander đúng 01 xe bán ra và chịu chấp nhận vị trí số 2 (1.262 xe).

img_4841

Tháng 04/2024 cũng ghi nhận sự trở lại của Toyota với sự góp mặt của Vios và Yaris Cross, Innova ở các vị trí 3, 4 và 7. Như thường lệ, Hyundai Accent vẫn là cái tên gánh doanh số của thương hiệu xe Hàn. Xếp 3 vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng top 10 lần lượt là những cái tên Mazda CX-5, Ford Everest và Honda CR-V.

Quay trở lại với hiện tượng Xforce - Một mẫu xe vô cùng tiềm năng với thiết kế dành riêng cho thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Có thể khẳng định rằng Xforce sở hữu nhiều điểm nổi bật về nội ngoại thất cũng như vận hành giúp cho giúp mẫu xe này nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khách hàng.

Mitsubishi Xforce được trang bị hệ thống hộp số tự động vô cấp CVT kết hợp với động cơ 1.5L MIVEC tương tự như người anh em Xpander với sức mạnh 104 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Bên cạnh đó là ngoại thất hiện đại với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Chưa hết, triết lý thiết kế “Horizontal Axis” - nhận diện mới nhất của Mitsubishi Motors cho thế hệ sản phẩm tương lai thể hiện rõ trong nội thất của chiếc xe SUV cỡ B. Một điểm cộng nữa đó là lần đầu tiên, Xforce được trang bị hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, là kết quả của sự hợp tác giữa Mitsubishi Motors và tập đoàn Yamaha.

Mitsubishi Xforce còn có tới 04 chế độ lái (Đường bình thường, Đường ngập nước, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy) cho phép người lái tùy chọn theo điều kiện đường thực tế. Đặc biệt, XFORCE là mẫu xe đầu tiên của Mitsubishi Motors trang bị chế độ lái “Đường ngập nước” với sự an toàn và dễ dàng kiểm soát khi lái xe trong điều kiện mưa hay trơn trượt. XFORCE được trang bị hệ thống AYC (Active Yaw Control) giúp xe tăng cường khả năng kiểm soát, kiểm soát lực phanh khi đánh lái gấp hoặc vào cua đảm bảo ổn định.

interior_21

Đặc biệt, Xforce được trang bị công nghệ chủ động an toàn tiên tiến Mitsubishi Motors Safety Sensing (MMSS), hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp và điều khiển hành trình thích ứng giúp duy trì an toàn trong suốt hành trình, hệ thống cảnh báo điểm mù, và cảnh báo khi có phương tiện cắt ngang khi lùi. Đó là những trang bị đáng tiền khiến khách hàng phải đặt lên bàn cân so sánh với những mẫu xe khác ở phân khúc mà dường như Xforce đang nhận được nhiều điểm cộng hơn.