Loading: Mercedes-Benz giảm giá mạnh đối với xe sản xuất năm 2022

Mercedes-Benz giảm giá mạnh đối với xe sản xuất năm 2022

Từ 01/03/2024, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) áp dụng chính sách giá hấp dẫn cho các xe có năm sản xuất 2022 thuộc những dòng xe như C-Class, E-Class, GLB và GLE.

Chương trình lần này chỉ được áp dụng cho các dòng xe sản xuất vào năm 2022 thuộc C-Class, E-Class, GLB và GLE, MBV mang đến cho khách hàng Việt mức giá bán hấp dẫn và có số lượng giới hạn, cụ thể như sau:

1

Ngoài ra, Mercedes-Benz Việt Nam cũng tung ra chính sách giá đặc biệt cho một vài mẫu xe Mercedes-AMG thuần chủng. Khi nhắc đến các dòng xe hiệu năng cao Mercedes-AMG thuần chủng, cộng đồng yêu xe thường nghĩ đến một phương tiện hiệu suất cao toàn diện gây phấn khích với khả năng vận hành độc đáo, âm thanh động cơ ấn tượng, khả năng xử lý xuất sắc và cảm giác lái khác biệt. Tính độc quyền với chữ ký của từng kỹ sư là chuẩn mực cơ bản, cùng với chất lượng vượt trội và tay nghề chính xác để tạo nên khối động cơ phức tạp. Có thể nói, từng chiếc xe xuất xưởng của Mercedes-AMG đều thể hiện trình độ kỹ thuật và tay nghề thủ công đặc trưng của thương hiệu.

 

Trong công bố lần này cho thị trường Việt Nam, MBV mang đến cho khách hàng Việt chính sách giá bán đặc biệt hấp dẫn, mở ra cơ hội đáng giá để sở hữu các mẫu AMG thuần chủng mạnh mẽ - những dòng xe chỉ còn số lượng rất ít tại Việt Nam. Cụ thể như sau:

2