XF Sportbrake hoàn toàn mới mang phong cách thiết kế phần đầu áp dụng trực tiếp từ mẫu sedan XF với lưới tản nhiệt tương tự và đèn pha LED hình chữ “J” đặc trưng của Jaguar.
Những thay đổi lớn hơn được diễn ra ở phía sau của cột A như đường dốc mái thuôn nhẹ và một cánh gió thể thao phía sau gắn trên nắp cốp. Chưa hết, Jaguar XF Sportbrake cũng nhận được một cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính rộng 1.6m vuông, đường ray mái và đèn hậu thiết kế độc đáo, cốp sau trên thực tế có dung tích 565 lít và có thể mở rộng lên 1.700 lít khi gập ghế sau.
Bên trong nội thất được thay đổi lại màu ghế, màn hình thông tin giải trí Incontrol Touch Pro 10,2 inch, hệ thống âm thanh công suất 825W, định vị dẫn đường Navigation Pro, camera 360 độ. Đèn nội thất tùy chỉnh với 10 màu sắc, điều hòa 4 vùng độc lập.
Xe sử dụng các dòng động cơ xăng và diesel 4 xy-lanh và 6 xy-lanh tiên tiến của Jaguar Land Rover. Một trong số đó là khối động cơ dầu 2.0L, có công suất 163 hoặc 180 mã lực. Động cơ này sẽ dành cho một số thị trường và đi kèm với hộp số sàn 6 cấp.
Ngoài ra, còn có thêm động cơ dầu tăng áp 2.0L, cho công suất lên đến 240 mã lực và động cơ dầu V6 tăng áp 3.0L với 300 mã lực. Đây cũng là quá trình nâng cấp của hãng Jaguar Land Rover để tăng hiệu suất và đồng thời giảm khí thải theo tiêu chuẩn Euro mới.
Bản động cơ công suất lớn nhất là động cơ xăng V6 tăng áp supercharge 380 mã lực. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF cùng hệ thống dẫn động 4 bánh của Jaguar giúp xe tăng tốc như một chiếc xe thể thao, từ 0-100 km/h chỉ mất 5,5 giây.
Jaguar XF Sportbrake 2018 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ cùng phân khúc như Mercedes-Benz E-Class Estate, BMW 5-Series Touring và Volvo V90.
>>> Bất ngờ bắt gặp mẫu SUV hoàn toàn mới của Jaguar
AutoExpress.vn - Theo DNVN