Loading: Bất ngờ bắt gặp mẫu SUV hoàn toàn mới của Jaguar

Bất ngờ bắt gặp mẫu SUV hoàn toàn mới của Jaguar

Cái tên Jaguar E-Pace dường như không hề xa lạ nhưng cho đến khi bắt gặp chiếc xe trên phố thì mới nhận ra rằng những suy đoán trước đây của đa số người là sai lầm.

Trước đây, người ta thường nhắc tến E-Pace là một sản phẩm chạy điện hoàn toàn mới của Jaguar sắp được ra mắt. Tuy nhiên, một chiếc E-Pace mới xuất hiện đang thử nghiệm trên phố lại đem đến một cái nhìn khác. Đây sẽ là mẫu SUV thuộc phân khúc thấp hơn so với F-Pace.

Jaguar vốn không mạnh về mảng xe gầm cao và cho đến tận khi ‘chung sân’ với Land Rover thì mới bắt đầu tận dụng được hãng xe đồng hương để phát triển thêm dòng xe SUV. Cũng vì lẽ đó mà chẳng bao lâu khi ra mắt mẫu SUV mang tên F-Pace, hãng xe sang gốc Anh Quốc cũng bắt đầu rục rịch hoàn thiện sản phẩm E-Pace.

Đầu xe Jaguar E-Pace 2018
Đuôi xe Jaguar E-Pace 2018

Mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Jaguar được thử nghiệm.

Theo chia sẻ của người chụp được những bức hình xe mới của Jaguar thì chiếc xe được nguỵ trang kín mít này đang được lăn bánh tại Tessenderlo, nước Bỉ, và người đó cho rằng đây chính là sản phẩm mang tên E-Pace.

Thiết kế của mẫu xe mới khí động học hơn so với đàn anh F-Pace, bởi kính chắn gió được vuốt dốc hơn một chút. Xe có kiểu dáng lai coupe một chút bởi phần đuôi vát chéo xuống, đúng theo xu hướng thiết kế xe gầm cao hiện nay. Có lẽ Jaguar E-Pace chính là ‘người anh em’ cùng phân khúc với Range Rover Evoque.

Đèn hậu xe Jaguar E-Pace 2018

Được phát triển trên cùng khung gầm với hai mẫu xe Land Rover Discovery Sport và Range Rover Evoque nên rất có thể Jaguar E-Pace sẽ sở hữu khối động cơ xăng tăng áp, dung tích 2 lít, với sức mạnh 240 mã lực.

Theo dự kiến của nhiều chuyên gia, mẫu xe E-Pace sẽ được Jaguar giới thiệu vào mùa hè này.

>>> SUV hạng sang Jaguar F-PACE 2017 chính thức ra mắt khách hàng Việt

AutoExpress.vn - Theo DNVN