Loading: Lamborghini Huracan phiên bản đặc biệt dành cho Giáo hoàng

Lamborghini Huracan phiên bản đặc biệt dành cho Giáo hoàng

Chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 RWD phiên bản đặc biệt chỉ được sản xuất duy nhất một chiếc dành riêng cho Giáo hoàng dùng để đấu giá làm từ thiện.

Chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 RWD đặc biệt này được tạo ra bởi bộ phận tùy chỉnh Personam của hãng siêu xe Lamborghini, chỉ có một chiếc duy nhất được sản xuất trên toàn Thế giới để đấu giá làm từ thiện và tất cả số tiền thu được sẽ được trao cho Đức Giáo Hoàng Francis.

Lamborghini Huracan phiên bản đặc biệt dành cho Giáo hoàng hình 1.

Người đứng đầu toà thánh Vatican sẽ chia số tiền này thành ba khoản tài trợ: giúp đỡ cộng động Kitô giáo quay trở lại khu vực Nineveh Plain ở Iraq. Cộng đồng Giáo hoàng John XXIII dành cho những phụ nữ là nạn nhân nạn buôn người và bị lạm dụng khác. Cuối cùng là ủng hộ hai hiệp hội tại Italy thực hiện các hoạt động từ thiện ở châu Phi.

Lamborghini Huracan phiên bản đặc biệt dành cho Giáo hoàng hình 2.

Chiếc siêu xe ra mắt trong một buổi lễ tại Vatican bởi Giám đốc điều hành Lamborghini Stefano Domenicali. Huracan phiên bản độc nhất vô nhị sở hữu màu sơn ngoại thất theo lá cờ của thành phố Vatican. Đức Giáo hoàng sẽ chúc phúc và ký lên chiếc Huracan đặc biệt này. Xe sẽ được đấu giá để làm từ thiện vào ngày 12/5/2018.

Lamborghini Huracan phiên bản đặc biệt dành cho Giáo hoàng hình 3.

Siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 RWD trang bị động cơ hút khí tự nhiên V10, dung tích 5,2 lít cho công suất tối đa 580 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 540 Nm, sức mạnh được truyền xuống cầu sau qua hộp số ly hợp kép 7 cấp.

>>> Lamborghini Aventador S Roadster ra mắt bản giới hạn 5 chiếc dành riêng cho xứ sở hoa anh đào

AutoExpress.vn - Theo DNVN