Loading: Lamborghini Aventador S Roadster ra mắt bản giới hạn 5 chiếc dành riêng cho xứ sở hoa anh đào

Lamborghini Aventador S Roadster ra mắt bản giới hạn 5 chiếc dành riêng cho xứ sở hoa anh đào

Thương hiệu xe Ý vừa chính thức cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Aventador S Roadster với số lượng sản xuất giới hạn và các siêu phẩm này sẽ đại diện cho những yếu tố đặc trưng của Nhật Bản bao gồm: Đất, nước, gió, lửa và bầu trời.

Kỉ niệm 50 năm Lamborghini đặt chân đến Nhật Bản, thương hiệu xe Ý cho ra mắt siêu xe Aventador S Roadster cho thị trường châu Á và giới thiệu một phiên bản giới hạn 5 chiếc dành riêng cho đất nước mặt trời mọc. Đặc biệt, 5 siêu phẩm này sẽ đại diện cho 5 yếu tố đặc trưng của Nhật Bản bao gồm: Đất, nước, gió, lửa và bầu trời.

Lamborghini Aventador S Roadster dành riêng cho đất nước mặt trời mọc hình 1.

Chiếc Aventador S Roadster đặc biệt đang được trưng bày tại Nhật Bản thuộc phiên bản “Nước”. Một nhóm gồm 10 chuyên gia đã mất không dưới 170 giờ đồng hồ để thực hiện phủ pha trộn giữa màu sơn và sợi carbon tại một phần ngoại thất của xe. Màu sơn độc nhất dành cho siêu xe này có khả năng tạo ra những hiệu ứng đổ bóng đặc biệt, màu xanh dương sẽ ngả sang màu đen theo góc nhìn.

Lamborghini Aventador S Roadster dành riêng cho đất nước mặt trời mọc hình 2.

Lamborghini Aventador S Roadster dành riêng cho đất nước mặt trời mọc hình 3.
Lamborghini Aventador S Roadster dành riêng cho đất nước mặt trời mọc hình 4.
Lamborghini Aventador S Roadster dành riêng cho đất nước mặt trời mọc hình 5.

Phần nội thất của chiếc xe này gây chú ý với chất liệu da thuộc của Nero Ade kết hợp cùng chất liệu da alcantara cao cấp màu đen Nero Cosmus. Điểm đặc biệt khác bên trong xe chính là các chi tiết trang trí được thêu trên ghế ngồi cũng như mặt trong của mui cứng gợi lên hình ảnh về cây tre. Nhóm 6 thợ thủ công của Lamborghini đã phải mất 100 giờ đồng hồ để thực hiện những đường chỉ khâu nội thất cho chiếc Aventador S ấn phẩm đặc biệt này. Một logo hình lục giác làm từ carbon được gắn giữa 2 ghế ngồi in tên phiên “Nước” bằng chữ Nhật.

Lamborghini Aventador S Roadster dành riêng cho đất nước mặt trời mọc hình 6.
Lamborghini Aventador S Roadster dành riêng cho đất nước mặt trời mọc hình 7.
Lamborghini Aventador S Roadster dành riêng cho đất nước mặt trời mọc hình 8.

Phiên bản mui trần của Aventador S khác biệt bởi phần mui cứng có khả năng đóng mở bằng tay và cất giữ gọn gàng vào trong cốp chứa đồ phía trước. Phần mui này có thiết kế là 2 mảnh ghép làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ có trọng lượng tổng chỉ là 6 kg.

Lamborghini Aventador S Roadster dành riêng cho đất nước mặt trời mọc hình 9.

Lamborghini Aventador S Roadster được trang bị khối động cơ hút khí tự nhiên V12 dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất tối đa 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 690 Nm. Xe có thể tăng tốc 0 - 100km/h trong 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

>>> Mua siêu phẩm Lamborghini Centenario LP-770 chỉ với 700 triệu đồng

AutoExpress.vn - Theo DNVN