Loading: Khui thùng Lamborghini Centenario màu vàng độc nhất thế giới

Khui thùng Lamborghini Centenario màu vàng độc nhất thế giới

Hôm qua, thêm một chiếc Lamborghini Centenario được chuyển về bang California. Đặc biệt chiếc siêu bò Lamborghini Centenario có thân xe màu vàng có một không hai trên thế giới

Mới đây, Hoa Kỳ đón nhận thêm một chiếc Lamborghini Centenario bản coupe, tính tới thởi điểm hiện tại thì nước Mỹ đã đón nhận 3 chiếc Centenario bản mui cứng.

Lamborghini Centenario bọc vải chờ được khui công

Trước đó, 1 chiếc Centenario màu Blu Nethuns đầu tiên cũng về miền tây Hoa Kỳ còn chiếc thứ 2 cũng vỏ carbon tô điểm thêm nhiều chi tiết sơn màu đỏ bắt mắt.

Lamborghini Centenario được showroom tại California nhập về
Lamborghini Centenario màu vàng này là chiếc thứ 3 đặt chân đến Mỹ

Chiếc Lamborghini Centenario lần này có màu vàng toàn thân cực kỳ độc đáo khác hoàn toàn với những người anh em khác trên thế giới. Toàn bộ phần thân xe đều được sơn màu vàng ngoại trừ phần cản sau.

Lamborghini Centenario với cản trước và các chi tiết ốp carbon màu vàng bắt mắt

Mẫu Lamborghini Centenario có các phần ốp vây cá, chi tiết màu vàng cũng như lớp lót mái, hút không khí phía sau, phần dưới của cánh di chuyển phía sau và trên máy hút cacbon. Hiện chưa có thông tin về nội thất chiếc xe này.

Lamborghini Centenario được sơn màu vàng gần như hoàn toàn

Lamborghini Centenario được trang bị khối động cơ V12 6.5L hút khí tự nhiên có khả năng sản sinh công suất tối đa 770 mã lực, hệ dẫn động toàn phần, hộp số ISR. Siêu bò Centenario có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 2,8 giây, từ 0 – 300 km/h mất 23,5 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Lamborghini Centenario với cụm đèn LED trước đặc trưng

Hãng siêu xe của Italia chỉ sản xuất ra thị trường có đúng 20 chiếc coupe và 20 chiếc mui trần được sản xuất trên toàn thế giới. Ngoài thị trường Mỹ, những chiếc Lamborghini Centenario cũng có mặt tại Anh, các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và Trung Quốc.

Cánh chia gió của Lamborghini Centenario được sơn viền vàng nổi bật

Chiếc Lamborghini Centenario màu vàng độc đáo được showroom Lamborghini Beverly Hills ở California, Hoa Kỳ. Tại thị trường Mỹ, những chiếc Lamborghini Centenario có giá bán khởi điểm 1,9 triệu USD, tương đương 43,1 tỷ Đồng.

Lamborghini Centenario khoe dáng tại một xưởng sửa xe tại Beverly Hills

>>>Cận cảnh siêu xe Lamborghini Centenario Blu Nethuns độc nhất thế giới

Ảnh :Grubbs Photography - AutoExpress.vn - Theo DNVN