Loading: Báo nước ngoài nói gì về Lamborghini Huracan độ Novara Edizione độc nhất Việt Nam?

Báo nước ngoài nói gì về Lamborghini Huracan độ Novara Edizione độc nhất Việt Nam?

Chiếc Lamborghini Huracan tại TP HCM nâng cấp ngoại hình bằng nhiều chi tiết cực kỳ đắt tiền thu hút sự quan tầm của báo chí nước ngoài. Được biết sau quá trình lên mâm khủng, hình ảnh của "siêu bò" này đã xuất hiện trên trang chủ của hãng Forgiato.

Vào đầu tháng 3, những hình ảnh về siêu xe Lamborghini Huracan độ body kit Novara Edizione của hãng Vorsteiner đến từ Mỹ đã gây xôn xao trong giới chơi xe cũng như cộng đồng mạng. Chưa dừng lại đó, "siêu bò" liên tục được chủ nhân cho đi "làm đẹp" như lắp cánh gió sau cỡ lớn carbon hay khoác áo crôm nổi bần bật.

Lamborghini Huracan với ngoại thất dán crom đổi màu

Mới đây nhất, nhằm để hoàn thiện bản độ cũng như mang đến cái nhìn dữ dằn, chủ nhân của chiếc Lamborghini Huracan độ Novara Edizione độc nhất Việt Nam đã lên la-zăng "khủng" của hãng Forgiato với tên gọi Navaja-ECL. Được biết bộ mâm Navaja-ECL hàng hiềm này có mức giá gần 240 triệu Đồng.

Lamborghini Huracan được độ cặp ống xả Capristo cực kỳ đắt tiền

Gói độ body kit Novara Edizione của Vorsteiner trên siêu xe Lamborghini Huracan chú trọng vào khả năng tối ưu hóa khí động học trên "siêu bò" khi sử dụng chất liệu sợi carbon làm thiết kế và qua đó cũng mang đến diện mạo ấn tượng hơn cho ngoại thất.

Lamborghini Huracan với bộ la-zăng Forgiato Navaja-ECL cực kỳ đắt giá

Những chi tiết độ trên siêu xe Hurcacan "giúp cải thiện khí động học và khả năng làm mát, đồng thời trọng lượng giảm nhờ chất liệu sợi carbon được sử dụng rộng rãi", trang Carscoops viết.

Điều đặc biệt, trước khi thực hiện bản độ Novara Edizion, siêu xe này từng được chủ nhân cũ trang bị body kit hàng hiệu Verona Edizione cũng của hãng độ Vorsteiner với tổng trị giá 10.720 USD, tương đương 240 triệu Đồng, tại thị trường nước ngoài. Ngoài việc trang bị bộ body kit độ Novara, siêu xe Lamborghini Huracan màu cam cũng được chủ nhân cho lên cặp ống xả độ Capristo trị giá hơn 200 triệu đồng và ngoại thất khoác áo màu crôm.

Lamborghini Huracan trang bị La-zăng hợp kim nhôm 21 inch

Lamborghini Huracan LP610-4 độ trang bị động cơ 5,2 lít V10 hút khí tự nhiên, công suất 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,2 giây, tốc độ tối đa 325 km/h.

Carscoops cho rằng, bản độ Huracan tại Việt Nam có thể thu hút sự chú ý của người khác khi lưu thông trên đường. Tuy nhiên một số ý kiến cũng cho quan điểm khác.

Lamborghini Huracan còn được lắp thêm cánh lướt gió sợi carbon.

"Tôi không phải là một fan của kiểu dán decal cho xe, nhưng với bản độ này thì cá nhân cho rằng không được đẹp mắt", một độc giả của Carscoops bình luận. Ý kiến khác thì "thích thú với bản độ, đặc biệt gói bodykit Novara nhưng ngoại trừ bộ la-zăng cho xe".

>>> Xem thêm Lamborghini Huracan Novara Edizione độc nhất Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN