Loading: Honda Việt Nam mang chủ đề “Hứng khởi vươn tầm” tới triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

Honda Việt Nam mang chủ đề “Hứng khởi vươn tầm” tới triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

Gian hàng của Honda tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2022 được thiết kế theo phong cách hiện đại, hướng tới tương lai với phong cách thể thao đầy cá tính.

Đến với Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022, gian hàng của Honda trưng bày đa dạng các mẫu xe thuộc nhiều phân khúc cùng những mẫu xe phân khối lớn đầy mạnh mẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Triển lãm nhằm khơi dậy và truyền tải đến khách hàng tinh thần “Hứng khởi vươn tầm”. Gian trưng bày chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm đầy đủ nhất về những sản phẩm nổi bật trên thị trường của thương hiệu Honda.

dsc00558

Đối với các mẫu xe ô tô, ngôi sao chắc chắn là Honda Civic Type R thế hệ thứ 6 lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam và khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Không chỉ kế thừa và phát triển những giá trị từ các mẫu xe tiền nhiệm, phiên bản thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới của Honda Civic Type R còn phá vỡ kỉ lục vốn có của thế hệ trước để lập kỷ lục mới về tốc độ cho mẫu xe dẫn động cầu trước tại đường đua Suzuka năm 2022 - nơi tổ chức Giải Công thức 1 Grand Prix Nhật Bản, là minh chứng rõ nhất cho một mẫu xe thể thao đẳng cấp và sở hữu khả năng vận hành vượt trội. Honda Civic Type R thế hệ mới nhất, hứa hẹn mang đến trải nghiệm “đua” bất tận sau tay lái, cảm giác phấn khích tột đỉnh cho các tay đua và những người đam mê tốc độ tại Việt Nam.

dsc03612


Bên cạnh sự xuất hiện của siêu phẩm Civic Type R, các mẫu xe khác tại gian hàng Honda bao gồm: City, Civic, HR-V, CR-V, Accord cũng mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm đặc biệt về tinh thần thể thao cũng như các công nghệ tiên tiến đang áp dụng tại Việt Nam.

Khả năng vận hành vốn được coi là khác biệt vốn được coi là lợi thế cạnh tranh, bản sắc thương hiệu của các sản phẩm ô tô Honda, mang lại cho khách cảm giác tăng tốc đầy phấn khích, khả năng đánh lái, vào cua chính xác, chân thực. Đặc biệt, Động cơ tăng áp VTEC TURBO 1.5L được trang bị trên các mẫu xe Civic, HR-V, CR-V và Accord, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ.

Được trang bị trên các dòng xe CR-V, Accord, Civic, HR-V, Hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING là sự cải tiến đột phá về công nghệ an toàn, bảo vệ toàn diện cho người lái, người đi đường và các phương tiện xung quanh, hệ thống công nghệ. Nhờ bộ xử lý nhanh nhạy, hệ thống sẽ đo khoảng cách và vị trí dựa theo thay đổi kích thước của mục tiêu, thời gian thay đổi xảy ra và tốc độ của xe, điều này cho phép camera phía trước có thể nhận dạng các vạch trắng, lề đường, xe máy, người đi bộ và người đi xe đạp. Hệ thống bao gồm các công nghệ ưu việt: Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB), Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN - áp dụng cho Civic & HR-V).

dsc03689

Bên cạnh đó, tất cả mẫu xe Honda Việt Nam phân phối (City, Civic, HR-V, CR-V, Accord) đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao cao nhất theo đánh giá của tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam Á ASEAN-NCAP. Honda vinh dự là nhà sản xuất có nhiều giải thưởng ASEAN NCAP nhất tại dịp lễ kỷ niệm 10 năm thành lập của tổ chức.

Bên cạnh những mẫu xe ô tô đình đám, đến với triển lãm năm nay, gian hàng của Honda còn mang đến nhiều bất ngờ với sự góp mặt của dàn xe phân khối lớn của Honda (Honda BigBike), khuấy động không khí của VMS năm nay bởi tinh thần thể thao bùng nổ. Những chiếc xe trưng bày tại triển lãm là những mẫu xe làm nên tên tuổi của Honda Big bike không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới, thể hiện tinh thần khát khao chinh phục, vượt qua thử thách để thỏa mãn đam mê “Chinh phục đất trời”.

dsc00326

Hai siêu phẩm RC213V và RC213V-S: hai mẫu xe đua huyền thoại của Honda, chính là một trong những điểm sáng của gian hàng năm nay. Năm 2013, sở hữu những trang bị tối tân nhất, chiến mã RC213V là một trong những nhân tố quan trọng góp phần mang về chiến thắng lẫy lừng cho nhà vô địch giải đua Moto GP, Marc Marquez. Mẫu xe RC213V-S là phiên bản đường phố dựa trên thiết kế của RC213V. Với mức giá hơn 6 tỷ đồng và số lượng giới hạn trên toàn thế giới, RC213V-S đã trở thành mẫu xe được nhiều người ao ước.

Các mẫu xe phân khối lớn nổi bật: Gian hàng Honda Bigbike tại triển lãm còn được phủ kín bởi nhiều mẫu xe phân khối lớn đang thịnh hành. Mẫu xe đầu tiên phải kể đến là CBR1000RR-R hầm hố, trở thành mẫu xe hàng đầu trong phân khúc về cả sức mạnh lẫn khả năng kiểm soát lái. Tiếp đến là Rebel1100, mẫu xe phong trần mang hơi hướng kiểu dáng “bobber” hoài cổ xen lẫn hiện đại với khả năng vận hành độc đáo & đầy phấn khích. Sự kiện còn có sự góp mặt của mẫu phân khối lớn sinh ra để chinh phục những cung đường off road đầy thử thách, dòng Africa Twin. Và không thể không nhắc đến các dòng 500cc thể thao, trong đó có CB500X phiên bản mới nhất vừa được tung ra ngoài thị trường, với nhiều nâng cấp trong trang bị.

dsc03723

Mẫu xe SH350i độc đáo được coi là biểu tượng cao nhất trong dòng xe SH từ lâu đã trở thành biểu tượng cho tính đẳng cấp, sang trọng với vẻ đẹp đậm chất hiện đại và bề thế.