Loading: Chi tiết Chevrolet Trailblazer 2017 cạnh tranh Toyota Fortuner tại Việt Nam

Chi tiết Chevrolet Trailblazer 2017 cạnh tranh Toyota Fortuner tại Việt Nam

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 đang diễn ra tại Sài Gòn, GM Việt Nam đã giới thiệu một mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới. Đây là một mẫu SUV 7 dựa trên nền tảng của dòng bán tải Colorado.

Ngoại thất xe Chevrolet Trailblazer 2017

Xe Chevrolet Trailblazer 2017 tại triển lãm ô tô Việt Nam.

Thiết kế của Chevrolet Trailblazer đặc biệt ấn tượng bởi những đường nét góc cạnh toát lên vẻ mạnh mẽ và tinh tế, trong khi vẫn duy trì thiết kế khỏe khoắn. Lưới tản nhiệt được thiết kế 2 tầng khá ấn tượng cùng những đường viền mạ crom sang trong, cụm đèn pha tích hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày LED, hốc hút gió cỡ lớn cùng cặp la-zăng 18 inch đa chấu được sơn đen ấn tượng.

Xe Chevrolet Trailblazer 2017 với ngoại thất lịch lãm,sang trọng.
Xe Chevrolet Trailblazer 2017 mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Nắp ca-pô và cản trước xe Chevrolet Trailblazer cũng được tái thiết kế lại với những đường gân dập nổi mạnh mẽ rất phù hợp với diện mạo mới hiện đại của chiếc xe. Nhìn chung thiết kế mới của Trailblazer 2017 khá giống với mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado, chỉ có điều đây là một mẫu SUV 7 chỗ chứ không phải là một chiếc Pick-up. 

Đèn pha xe Chevrolet Trailblazer 2017.
Phần đầu xe Chevrolet Trailblazer 2017.
Đèn sương mù xe Chevrolet Trailblazer 2017.
Mâm xe Chevrolet Trailblazer 2017.
Gương xe Chevrolet Trailblazer 2017.

Tổng chiều dài chiếc xe đạt 4.887 mm, rộng 1.902 mm và cao 1.852 mm. Ngoài ra, xe cũng được trang bị giá nóc thể thao và ốp gương chiếu hậu mạ chrome sáng bóng.

Phần đuôi xe Chevrolet Trailblazer 2017.

Những tính năng an toàn trên xe bao gồm có các hệ thống hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), ổn định thân xe điện tử, kiểm soát sức kéo, hỗ trợ đổ đèo và khởi hành ngang dốc cho đến bảo vệ xe, chống xoắn. Ngoài ra, bản LTZ còn có thêm cảnh báo giao thông phía sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn đường cho đến nhắc nhở va chạm phía trước hay kiểm soát áp suất lốp.

Đèn sau xe Chevrolet Trailblazer 2017.
Camera lùi xe Chevrolet Trailblazer 2017.
Đèn báo xe Chevrolet Trailblazer 2017.

Nội thất xe Chevrolet Trailblazer 2017

Nội thất xe Chevrolet Trailblazer 2017.

Bên trong Trailblazer được trang bị bảng điều khiển trung tâm và giao diện điều khiển phía trước có thiết kế mới mang phong cách hiện đại hơn, được hoàn thiện hơn nhờ chất liệu mềm mại và những đường chỉ khâu mang sắc màu tương phản nổi bật. Tuy nhiên, nội thất này vẫn hơi thô và mang đậm chất bán tải. Hệ thống giải trí trung tâm đến từ màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp MyLink 2, kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Vô lăng xe Chevrolet Trailblazer 2017.
Cụm đồng hồ xe Chevrolet Trailblazer 2017.
Màn hình giải trí trên xe Chevrolet Trailblazer 2017.
Màn hình tivi xe Chevrolet Trailblazer 2017.
Gài cầu điện tử trên xe Chevrolet Trailblazer 2017.

Các trang bị công nghệ nổi bật khác bao gồm khởi động không cần cắm chìa, đèn chiếu sáng tự động hay ghế ngồi chỉnh điện. Ngoài ra chiếc Trailblazer tại triển lãm còn có màn hình 8 inch và hệ thống âm thanh cao cấp 7 loa dành cho phiên bản cao cấp.

Ghế sau xe Chevrolet Trailblazer 2017.

Khoang chứa đồ xe Chevrolet Trailblazer 2017.

Động cơ xe Chevrolet Trailblazer 2017

Về khả năng vận hành, Trailblazer cho 3 tùy chọn động cơ bao gồm: Động cơ Duramax Turbo Diesel FGT 2.5L cho công suất 160 mã lực, động cơ Duramax Turbo Diesel VGT 2.5L cho công suất 180 mã lực. Phiên bản có mặt tại triển lãm là phiên bản cao cấp nhất được trang bị động cơ máy dầu turbodiesel Duramax dung tích 2,8 lít, cho công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Đi kèm là hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp cùng hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.

Động cơ xe Chevrolet Trailblazer 2017.

Chevrolet Trailblazer về Việt Nam sẽ cạnh tranh với các đối thủ ở phân khúc SUV 7 chỗ như Toyota Fortuner, Isuzu mu-X hay Mitsubishi Pajero Sport hay Ford Everest.

>>> Chi tiết Mitsubishi Pajero Sport Premium hoàn toàn mới tại Việt Nam [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN