Loading: "Cây đinh ba" Maserati Levante S lên bodykit cực hiếm

"Cây đinh ba" Maserati Levante S lên bodykit cực hiếm

Ngoài nét quyến rũ và khỏe khoắn vốn có, Maserati Levante S đã trở nên ấn tượng hơn với gói độ bodykit bằng carbon cực kỳ hầm hố của một hãng độ nổi tiếng của Nga.

Mẫu Maserati Levante S lấy cảm hứng từ những cơn gió Địa Trung Hải, không chỉ sở hữu những thiết kế thanh thoát và sang trọng, nội thất xe còn được trang bị hàng loạt các trang bị đắt tiền nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Mới đây, một studio chuyên độ xe nổi tiếng Larte Design đã giới thiệu một bộ bodykit nâng cấp thêm diện mạo của mẫu Levante có tên là Shtorm Kit.

Maserati Levante S độ bodykit

Gói độ này bao gồm 17 bộ phận mới và được làm hoàn toàn bằng carbon, với mục đích nhằm nhấn mạnh thêm phong cách thể thao của mẫu crossover tuyệt vời này.

Maserati Levante S độ bodykit 1

Tuy vẫn giữ được nét bo tròn nổi bật của dòng xe đến từ nước Ý, nhưng diện mạo của Levante lại trở nên hầm hố hơn với một tấm ốp to bản ở trên nắp ca-pô, đường viền ở hốc hút gió và cản trước được bổ sung và được làm hoàn toàn bằng sợi carbon.

Maserati Levante S độ bodykit 2
Maserati Levante S độ bodykit 3
Maserati Levante S độ bodykit 4
Maserati Levante S độ bodykit 5
Maserati Levante S độ bodykit 7
Maserati Levante S độ bodykit 8

Ngoài ra các chi tiết nhỏ như lỗ thông hơi, gương hậu, vòm bánh xe cũng được ốp bằng các tấm carbon đắt tiền. Cặp ống xả đôi kiểu mới cũng được tích hợp vào cản sau khá cơ bắp, đi cùng với đó là cặp la-zăng 10 chấu cắt kim cương bắt mắt.

Maserati Levante S độ bodykit 9

Chiếc Levante S được trang bị nội thất màu đỏ đẹp mắt đi kèm với những chi tiết được làm bằng sợi Carbon đắt tiền. Vô lăng chiếc Maserati Levante S có thiết kế dạng cây đinh ba rất độc đáo, được bọc da và ốp carbon, điều chỉnh điện, đem đến cảm giác như đang trải nghiệm một mẫu xe thể thao hai cửa.

Maserati Levante S độ bodykit 10

Maserati Levante S độ bodykit 11

Về mặt động cơ, Larte Design vẫn giữ nguyên cho mẫu Levante S một khối động cơ V6 tăng áp đôi 3.0 lít cho công suất tối đa 430 mã lực và mô men xoắn là 500Nm. Xe trang bị hộp số tự động 8 cấp ZF Sachs, hệ dẫn động 4 bánh Q4 do Maserati phát triển.

Maserati Levante S độ bodykit 12

>>> Chi tiết Maserati Levante S - mẫu xe thể thao hạng sang mạnh mẽ

AutoExpress.vn - Theo DNVN