Loading: Maserati Quattroporte GranSport GTS đắt nhất Việt Nam về Hà Nội

Maserati Quattroporte GranSport GTS đắt nhất Việt Nam về Hà Nội

Mẫu Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 tại Hà Nội với trang bị nhiều option sang trọng cùng khối động cơ V8 Twin-Turbo mạnh mẽ.

Sau 1 tháng kể từ lần đầu cập cảng Việt Nam, chiếc Maserati Quattroporte GranSport GTS gần 12 tỷ đồng đã chính thức được bàn giao cho một đại gia tại Hà Nội. Được biết đây là mẫu xe thuộc dòng GranSport cao cấp nhất của thương hiệu xe đinh ba tại Việt Nam.

Xe vừa được nhập về Hà Nội

Chiếc Maserati Quattroporte GranSport GTS hoàn toàn thu hút mọi ánh nhìn của khách tham quan với vẻ đẹp hoàn mỹ, đặc biệt nhất của chiếc xe là màu sơn xanh vô cùng đẹp mắt dưới ánh sáng mặt trời. Ở ngoại thất, điểm tạo nên sự khác biệt bao gồm cụm lưới tản nhiệt hàm cá mập lõm kết hợp 10 nan dọc làm từ kim loại mạ chrome. Hai hốc hút gió 2 bên và cản trước được sửa đổi trông thể thao hơn. Khe thoát gió, khung cửa sổ và tay nắm cửa đều được ốp viền hoặc làm bằng chất liệu crom sang trọng.

Quattroporte GranSport GTS có màu sơn xanh đậm đẹp mắt

Nội thất Quattroporte GranSport GTS 2017 đặc biệt đề cao sự tinh tế với lối thiết kế giản lược, dù vậy, phong cách này không hề làm giảm đi sự sang trọng của khoang cabin. Khác với phiên bản tiêu chuẩn, chiếc GranSport GTS này được trang bị nhiều chất liệu da quý hiếm, vật liệu carbon được sử dụng chủ yếu cho lẫy chuyển số, mặt ca-lăng cùng vô lăng cực kỳ đắt tiền. Hàng ghế sau cực kỳ rộng rãi, thoải mái với cửa gió riêng biệt có thể điều chỉnh.

Quattroporte GranSport GTS có nội thất bọc da màu đỏ đen ấn tượng

Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 được trang bị khối động cơ V8 3.0L Twin-Turbo sản sinh công suất tối đa 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 710 Nm, mạnh hơn 120 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn SQ4. Động cơ này kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau giúp Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 4,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 307 km/h.

Quattroporte GranSport GTS với nhiều chi tiết ốp carbon

Chiếc Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 này với giá bán được tiết lộ là 11,849 tỷ đồng, được biết phiên bản tiêu chuẩn của Quattroporte GranSport GTS 2017 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 10,5 tỷ Đồng.

Phần đuôi của Quattroporte GranSport GTS không có khác biệt nhiều so với bản tiêu chuẩn

Quattroporte GranSport GTS trang bị động cơ V8 3.8L Twin-Turbochaged cho công suất 530 mã lực

>>> Chi tiết "cây đinh ba" Maserati đắt nhất Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN