Loading: Bridgestone Turanza T005A - Lốp cho xe sang có gì đặc biệt?

Bridgestone Turanza T005A - Lốp cho xe sang có gì đặc biệt?

Dòng lốp Bridgestone Turanza T500A được phát triển dựa trên những ưu điểm của GR-100 và mang theo những cải tiến vượt trội.

Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam đã tổ chức thành công sự kiện lái thử “Tuyệt phẩm êm ái - Trải nghiệm mê ly” tại Hà Nội nhằm giới thiệu chính thức dòng lốp xe cao cấp Turanza T005A đến thị trường Việt Nam. Với những cải tiến vượt trội về thiết kế, Turanza T005A là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự êm ái vượt trội cùng độ bền bỉ vốn làm nên tên tuổi thương hiệu của Bridgestone. Sản phẩm được cam kết sẽ mang đến hành trình êm ái với sự thoải mái, yên tĩnh và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

lop-o-to-bridgestone-turanza-t005a-1

Lựa chọn loại lốp êm ái luôn là mối quan tâm của rất nhiều khách hàng Việt Nam, trong việc di chuyển trên những cung đường dài cũng như các chặng đường ngắn trong thành phố. Thấu hiểu được mong muốn này của người tiêu dùng, Bridgestone đã cải tiến dòng lốp cao cấp Turanza với những khối gai đa dạng được thiết kế đặc biệt, giúp tăng cường khả năng phân tán tiếng ồn cũng như các góc vát rãnh gai sâu, làm giảm va đập của lốp lên mặt đường, giảm lượng tiếng ồn phát sinh truyền vào trong khoang lái. Ngoài ra, biên dạng bề mặt tiếp xúc giữa lốp và mặt đường cũng như vùng hông lốp được cải tiến để giảm xung chấn.

Đồng thời, là người kế thừa hoàn hảo của dòng lốp xe tiền nhiệm Turanza GR100, Turanza T500A được phát triển dựa trên những ưu điểm của GR-100 và mang theo những cải tiến vượt trội: Sản xuất trên nền tảng công nghệ Nano Pro-techTM, giúp tăng cường kết nối giữa hạt silica và polymer nhằm tăng diện tích tiếp xúc, từ đó giảm sản sinh nhiệt và hạn chế năng lượng tiêu hao. Cải tiến này giúp nâng cao hiệu suất hoạt động trên đường ướt của lốp và gia tăng mức độ an toàn. Cuối cùng, rãnh gai vát chéo trên lốp sẽ tránh được sự biến dạng và đảm bảo sự tiếp xúc với mặt đường, nâng cao hiệu suất phanh.

lop-o-to-bridgestone-turanza-t005a-2

Tập đoàn Bridgestone, với vị trí là thương hiệu lốp hàng đầu thế giới vốn được nhiều thương hiệu xe sang lựa chọn là dòng lốp theo xe. Nhờ vào công nghệ tiên phong, đi cùng với cấu trúc, thiết kế và chất liệu cao cấp, lốp xe Bridgestone luôn đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe mà nhà sản xuất ô tô mong muốn. Mới đây, Turanza T005A một lần nữa minh chứng những đặc tính nổi bật của mình khi được nhãn hàng Audi lựa chọn làm lốp theo xe (OE fitment) cho dòng xe thể thao thao mới nhất - Audi A7. Thành công này cho thấy phương thức tiếp cận mới mẻ, sáng tạo trong ngành công nghệ lốp xe và an toàn khi lái xe của tập đoàn Bridgestone. Bridgestone tự hào là một đối tác đáng tin cậy của hãng xe Audi trong việc cung cấp các sản phẩm lốp theo xe.

Trước khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Turanza T005A đã được giới thiệu tại các nước khác trong khu vực châu Á Thái Bình Dương: Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Malaysia… và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía nhà phân phối và khách hàng về trải nghiệm cảm giác êm ái và tiện nghi.

lop-o-to-bridgestone-turanza-t005a-4

Sau khi được ra mắt tại thị trường Việt Nam, Turanza T005A sẽ chính thức được phân phối tại các đại lý Bridgestone trên toàn quốc, đem cơ hội trải nghiệm một dòng sản phẩm êm ái ưu việt đến với khách hàng Việt Nam. Các kích thước có sẵn Turanza T005A sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với 24 kích thước khác nhau.

AutoExpress.vn - Theo NĐT