Loading: Ảnh chi tiết xe Hyundai SantaFe 2017 tại Việt Nam

Ảnh chi tiết xe Hyundai SantaFe 2017 tại Việt Nam

Trải qua ba thế hệ và là một trong những mẫu xe chiến lược của Hyundai Thành Công tại thị trường Việt Nam, SantaFe dần khẳng định được vị thế vững chắc ở phân khúc crossover SUV bảy chỗ cỡ trung.

Ngoại thất xe Hyundai SantaFe 2017

Hyundai SantaFe thế hệ thứ ba sở hữu kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao đạt 4.690 x 1.880 x 1.680 (mm). Đầu xe có lưới tản nhiệt khá đơn giản hình thang với các thanh kim loại mạ crôm ngang được dàn đều. Ở giữa hệ thống tản nhiệt là logo chữ H nghiêng nằm trong khung hình quả trứng. 

Xe Hyundai SantaFe 2017 tại thị trường Việt Nam.
Xe Hyundai SantaFe 2017 với ngoại thất mang phong cách thể thao mạnh mẽ.

Cụm đèn pha dạng HID-Xenon thế hệ mới với đường vuốt có phần hơi lồi ra so với tổng thể đầu xe tạo cá tính riêng biệt. Trên nắp ca-pô là đường gân dập nổi 2 bên theo dạng khí động học. Đèn sương mù được tái thiết kế gọn gàng, hiện đại hơn với viền chrome, tạo nên sự đồng điệu với ba thanh kim loại cắt ngang logo chữ H in nghiêng.

Đèn pha xe Hyundai SantaFe 2017.
Phần đầu xe Hyundai SantaFe 2017.
Đèn sương mù xe Hyundai SantaFe 2017.

Gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ, đèn soi bậc lên xuống cho hành khách và thanh gá nóc giúp xe trông thể thao hơn. Các đường nét được Hyundai điều tiết khéo léo và trau chuốt, từ tạo hình dài và hẹp của khung cửa kính, gân dập nổi xẻ dọc thân xe và cắt qua tay nắm mạ chrome đến đèn hậu phía sau với “đường viền nổi” tinh tế ở các hốc bánh xe và bên dưới cửa ra vào.

Mâm xe Hyundai SantaFe 2017.
Gương xe Hyundai SantaFe 2017.

Phía sau với cặp đèn hậu LED tạo nên từ các đường uốn lượn sắc nét, kết hợp cùng dãy đèn LED báo phanh phụ bố trí ở đuôi lướt gió và hai cụm đèn phản quang đặt thấp tạo thành năm vị trí báo hiệu hết sức hiệu quả cho các phương tiện khác.

Đèn hậu xe Hyundai SantaFe 2017.
Camera lùi xe Hyundai SantaFe 2017.
Đèn báo xe Hyundai SantaFe 2017.

Phần đuôi xe Hyundai SantaFe 2017.

Nội thất xe Hyundai SantaFe 2017

Hyundai có một không gian rộng rãi, nhiều tính năng tiện nghi và thể hiện được nét sang trọng, cao cấp ở SantaFe. Xe được bố trí ghế bọc da cao cấp ở tất cả các phiên bản với các đệm ngồi và tựa lưng hết sức êm ái, cơ thể người ngồi được nâng đỡ tốt. SantaFe còn đầy hiệu quả với cụm điều khiển trung tâm bao gồm các nút bấm sắp xếp gọn gàng, khoa học kết hợp cùng màn hình cảm ứng chính giữa, giúp thao tác sử dụng đơn giản. Vô-lăng ba chấu được cách điệu từ chữ V lịch lãm.

Cụm hiển thị vòng tua máy và vận tốc của SantaFe được tách biệt bởi một màn hình đa thông tin, cả ba phối hợp cùng các biểu tượng cảnh báo giúp người lái luôn nắm được tình trạng hoạt động của xe một cách trực quan, sinh động nhất. Bên cạnh đó, Hyundai cũng mang đến nút tùy chỉnh độ sáng/tối của cụm đồng hồ, màn hình hiển thị.

Nội thất xe Hyundai SantaFe 2017.

Vô lăng xe Hyundai SantaFe 2017.
Cụm đồng hồ xe Hyundai SantaFe 2017.
Màn hình giải trí trên xe Hyundai SantaFe 2017.
Nút điều khiển kính cửa xe Hyundai SantaFe 2017.
Cần số xe Hyundai SantaFe 2017.
Hốc để đồ xe Hyundai SantaFe 2017.
Gương chống chói xe Hyundai SantaFe 2017.
Cổng sạc điện thoại hàng ghế sau xe Hyundai SantaFe 2017.
Hệ thống điều hòa hàng ghế sau xe Hyundai SantaFe 2017.
Hàng ghế sau xe Hyundai SantaFe 2017.

Thiết kế cánh cửa trên SantaFe dầy và chắc, âm đóng mở gọn gàng mang đến sự an tâm, vững tin cho người sử dụng. Cửa xe thứ năm có thể đóng/mở điện bằng chìa khóa thông minh hoặc nút bấm trực tiếp, giúp cho việc mang vác hành lý thuận tiện hơn.

Khoang chứa đồ xe Hyundai SantaFe 2017.

Động cơ xe Hyundai SantaFe 2017

Nhờ vào việc mang đến tùy chọn động cơ xăng hoặc dầu xen lẫn hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu mà SantaFe luôn nằm trong danh sách “cân đo đong đếm” của nhóm khách hàng tìm mua xe 7 chỗ. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp hoạt động hiệu quả, mượt mà, các bước chuyển xuất hiện "đúng nơi đúng lúc" đủ để việc lái xe thuận tiện nhưng vẫn có được sự phấn chấn cần thiết.

Các hệ thống an toàn cao cấp trên xe được trang bị bao gồm: Hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ lực phanh, hệ thống ổn định thân xe, hệ thống dẫn động 4 bánh chủ động.

Động cơ xe Hyundai SantaFe 2017.

>>> Hyundai SantaFe và Hyundai Elantra giảm giá chưa từng có, lên đến 110 triệu đồng

AutoExpress.vn - Theo DNVN