Loading: Xem trước ảnh thực tế tân binh Kia K2 2017

Xem trước ảnh thực tế tân binh Kia K2 2017

Mẫu xe sedan Kia K2 2017 hoàn toàn mới vừa lộ diện tại thị trường Trung Quốc.

Trên chuyên trang Autohome của Trung Quốc vừa rò rỉ những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe sedan K2 ngoài đời thực. Mặc dù có kiểu dáng khác biệt so với Kia Rio nhưng về mặt bản chất thì hai mẫu xe này cũng phát triển trên một cấu trúc.

Trong tháng 11 tới, mẫu xe Kia K2 sẽ được trình làng tại Trung Quốc. Trong khi đó, thị trường toàn cầu sẽ đón nhận mẫu xe Kia Rio sedan với kiểu dáng khác đi một chút.

Kia K2 có vành dạng cánh quạt như Honda City.
Kia K2 có đèn hậu LED.
Kia K2 có cốp rộng.

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng dường như chẳng có điểm chung về thiết kế giữa Kia K2 và Kia Rio. Nhìn chung, kiểu dáng xe K2 có phần mạnh mẽ và thể thao hơn với các hốc được bo góc tinh tế.

Cặp đèn phía trước và đèn hậu được vuốt dài ra nên khi nhìn ngang hông tạo cảm giác dài thân xe hơn. Xe được trang bị đèn trước là loại có projector và đèn sau là LED tạo hình chữ L. Xe được trang bị bộ vành hình cánh hoa tạo sự chuyển động mà có thể thấy giống như trên đối thủ Honda City.

Phía bên trong nội thất xe Kia K2 trông khá sang, như không gian thu nhỏ của xe K3 (hay ở Việt Nam hiện nay là Cerato) vậy. Vô lăng của xe là loại ba chấu thể thao, còn khu vực hiển thị ở vị trí người lái là hai đồng hồ và màn hình đa thông tin ở chính giữa.

Kia K2 có vô lăng thể thao.
Kia K2 có ghế da.
Kia K2 có ghế sau rộng rãi.

Động cơ của xe K2 theo như rò rỉ thì sẽ là loại tăng áp T-GDI 1.0L tương tự xe Kia Rio thế hệ mới kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Đây sẽ là đối thủ trực tiếp của Honda City hay Mazda2.

>>> Kia Optima 2016 mới - Hàng hot phân khúc D chốt giá bán chính thức tại Việt Nam

Theo DNVN