Loading: Xe tay ga bán chạy Honda Air Blade thêm sắc đen mờ cá tính, giá hấp dẫn

Xe tay ga bán chạy Honda Air Blade thêm sắc đen mờ cá tính, giá hấp dẫn

Honda Việt Nam tiếp tục gia tăng sự lựa chọn cho các khách hàng yêu thích mẫu xe Air Blade bằng việc bổ sung thêm phiên bản sơn mờ đặc biệt.

Khác biệt so với màu sơn thường, màu sơn đen mờ mới đem đến cho người dùng sức cuốn hút theo phong cách thể thao. Ở thế hệ trước, màu sơn đen mờ vẫn luôn được giới trẻ lùng mua.

Thiết kế lần này còn đặc biệt nổi bật được tính thể thao, trẻ trung nhờ sự kết hợp hài hòa giữa nền sơn đen mờ bí ẩn với bộ tem xe và logo sơn đỏ mới. Những đường viền đỏ chạy dọc vuốt nhọn trên thân và yếm xe cùng họa tiết của bộ logo sơn đỏ và logo Black Edition cá tính đã tạo được cho mẫu xe tay ga tầm trung của Honda một vẻ đẹp rất riêng, rất khác biệt.

Màu sơn mới của xe Honda Air Blade.

Màu sơn mới của xe Honda Air Blade.

Ngoài màu sơn mới thì Air Blade 125 vẫn giữ nguyên kiểu dáng như cũ. Mẫu xe này nổi bật lên với thiết kế góc cạnh và có phần gọn gàng hơn so với thế hệ trước. Bên cạnh đó, xe còn có công nghệ chiếu sáng LED hiện đại, kết hợp với phong cách phối tem tinh tế hơn.

Động cơ của xe Honda Air Blade là loại eSP khá êm ái với công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI và ngắt động cơ tạm thời Idling Stop. Với những cải thiện về kỹ thuật, mẫu xe này tiết kiệm nhiên liệu hơn 4% so với thế hệ 2014.

Những tính năng tiện dụng vẫn được giữ nguyên trên phiên bản sơn đen mờ của mẫu xe tay ga bán chạy này. Ổ khóa từ 2 lớp khóa an toàn được trang bị thêm đèn LED quanh ổ khóa giúp người dùng dễ dàng tìm thấy vị trí ổ khóa trong trường hợp xe để ở các vị trí không có nhiều ánh sáng; hệ thống phanh kết hợp Combi – Brake dễ sử dụng và giúp nâng cao được sự tin tưởng của khách hàng. Phiên bản cao cấp còn có chìa khóa định vị thông minh.

Đặc biệt hơn, phiên bản màu sơn đen mờ có giá bán lẻ đề xuất ngang với phiên bản cao cấp, với 39,99 triệu đồng, rẻ hơn 1 triệu đồng so với phiên bản sơn từ tính.

>>> Lịch sử dòng xe Honda Air Blade tại Việt Nam [Infographic]

Theo DNVN