Loading: "Hàng hot" Honda SH125i 2017 vừa ra mắt Việt Nam có gì? [INFOGRAPHIC]

"Hàng hot" Honda SH125i 2017 vừa ra mắt Việt Nam có gì? [INFOGRAPHIC]

Honda SH 125i 2017 mới có ngôn ngữ thiết kế riêng trong khi vẫn thừa hưởng phong cách sang trọng cổ điển trên từng đường nét, vốn là đặc trưng của dòng xe này. Cấu tạo của xe liền mạch như một dòng chảy từ trước ra sau xe kết hợp logo SH mới tạo nên tổng thể thiết kế hài hòa.

Mẫu xe tay ga cao cấp mang đến sự an toàn với hệ thống khóa thông minh giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm, tích hợp chức năng khóa, mở xe từ xa, xác định vị trí xe và chức năng báo động chống trộm cùng 02 thiết bị điều khiển FOB có thiết kế thời thượng như sử dụng trên ô tô.Xe tay ga cao cấp Honda SH125i 2017 ra mắt Việt Nam - Infographic

Bằng việc áp dụng hệ thống chiếu sáng LED độ bền cao, Honda SH125i 2017 mới đạt được ánh sáng dịu mắt và kích thước nhỏ gọn, đồng thời góp phần nâng cao công suất vận hành, giảm thiểu điện năng tiêu thụ, tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng. Đèn pha dạng LED hiện đại với logo SH được in nổi bên trong cho thấy thiết kế dành riêng cho SH. Cụm đèn hậu với thiết kế hoàn toàn mới, cũng được trang bị đèn LED, mang đầy đủ những tính năng vượt trội của hệ thống này.

>>> Những nâng cấp “đắt xắt ra miếng” của Honda SH 2017 tại Việt Nam

Theo DNVN