Loading: Xế lạ Kia Niro trình làng với mức giá ngất ngưởng

Xế lạ Kia Niro trình làng với mức giá ngất ngưởng

Tân binh Kia Niro là mẫu xe hatchback gia đình khá độc đáo do sử dụng động cơ lai xăng và điện.

Mẫu xe Kia Niro hybrid từng được trình làng lần đầu tại triển lãm ô tô Chicago ở Mỹ vào đầu năm 2016. Gần một năm trôi qua và mẫu xe hybrid lạ này đã xuất hiện tại Đông Nam Á và cụ thể là Singapore.

Xe hatchback Kia Niro có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.355 x 1.805 x 1.545 mm, nhỏ hơn ‘bạn đồng hành’ Hyundai Ioniq một chút. Kiểu dáng xe Niro lạ nhưng không quá đặc biệt, đi cùng vành xe 16 inch chữ Y cuốn hút.

Bên trong nội thất xe là không gian thông thường như bao chiếc Kia phổ thông, bao gồm màn hình cảm ứng 5 inch ở giữa, điều hoà hai vùng, cửa gió hàng ghế sau và màn hình LCD 4,2 inch sau vô lăng.

Kia Niro hybrid tại Singapore

Kia Niro hybrid tại Singapore. Ảnh: Paultan.

Kia Niro là mẫu xe hatchback gia đình khá độc đáo do sử dụng động cơ lai. Mẫu xe này được phát triển cùng hệ thống động cơ với xe Hyundai Ioniq. Đó là loại Kappa GDI dung tích 1,6 lít kết hợp mô tơ điện với pin lithium ion 1,56 kWh. Kết hợp với đó là hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp.

Động cơ xăng của xe cho công suất 105 mã lực tại vòng tua 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn 147 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Trong khi đó, mô tơ điện cho công suất 44 mã lực.

Công nghệ trên xe Kia Niro bao gồm 7 túi khí, cảnh báo điểm mù, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ABS, EBD, BA, kiểm soát áp suất lốp và camera lùi.

Mức giá dành cho mỗi chiếc Kia Niro hybrid là 109.999 SGD (khoảng hơn 1,7 tỷ VND). Chế độ bảo hành dành cho mẫu xe này là 10 năm cho pin và động cơ đi cùng bảo hành chung 5 năm, không giới hạn số km.

Một số hình ảnh chi tiết xe Kia Niro hybrid

Kia Niro hybrid ra mắt

Đầu xe Kia Niro hybrid

Đuôi xe Kia Niro hybrid

Thân xe Kia Niro hybrid

Nội thất Kia Niro hybrid

hàng ghế trước Kia Niro hybrid

Hàng ghế sau Kia Niro hybrid

>>> Sedan thể thao Kia Stinger 2018 cạnh tranh BMW 3-Series và Mercedes-Benz C-Class

Theo DNVN