Loading: Chiêm ngưỡng sedan hạng sang Kia Quoris giá 2,748 tỷ đồng tại Việt Nam [VIDEO]

Chiêm ngưỡng sedan hạng sang Kia Quoris giá 2,748 tỷ đồng tại Việt Nam [VIDEO]

Kia Quoris hay còn gọi là K9 có thiết kế tròn trịa và hào nhoáng đặc trưng của xe Hàn Quốc. Nổi bật lên phía trước là lưới tản nhiệt dạng mũi hổ được mạ chrome sáng bóng. Đặt ở hai bên là cụm đèn chiếu sáng chính được trang bị công nghệ LED hoàn toàn với thiết kế phá cách như những viên pha lê. Toàn bộ các chi tiết thiết kế hướng đến sự mềm mại và trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.

Vô lăng trên Kia Quoris là loại 3 chấu có thiết khá đơn giản và có phần hơi ‘bình dân’ nếu như so sánh với các đối thủ khác cùng phân khúc. Vô lăng này có thể chỉnh điện được 4 hướng. Bên cạnh đó, ghế lái của xe chỉnh điện được tới 16 hướng, nhớ 4 vị trí, ghế phụ chỉnh 12 hướng, nhớ 2 vị trí. Xe được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh để đưa không gian tràn ngập ánh sáng đến cho toàn bộ hành khách ngồi trong.

Động cơ của xe Kia Quoris tại Việt Nam là loại Lambda V6 có dung tích 3,8 lít, cho công suất 286 mã lực và mô-men xoắn là 358 Nm. Sức mạnh được truyền thẳng tới cầu sau của xe. Kết hợp với đó là một hộp số tự động 8 cấp và một cần số điều khiển điện tử SBW. 

>>> Kia Optima 2016 chốt giá bán chính thức tại Việt Nam [VIDEO]

Theo DNVN