Loading: VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Canada 2024

VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Canada 2024

VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm ô tô quốc tế Canada 2024 (CIAS) diễn ra tại Toronto từ ngày 16/02 đến ngày 25/02/2024.

Tại sự kiện này, VinFast sẽ tiếp tục trưng bày dải sản phẩm xe điện đa dạng, góp phần khẳng định năng lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm vượt trội của hãng xe điện Việt cùng với cam kết đem hệ sinh thái xe điện tới gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu.

Gian trưng bày của VinFast sẽ tọa lạc tại vị trí M800-13, Tòa nhà phía Nam của Trung tâm Hội nghị Metro Toronto. Tại đây, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng các mẫu xe điện của VinFast với kích cỡ đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, bao gồm VF 3, VF 6, VF 7, VF 8, VF 9, và mẫu xe ý tưởng bán tải điện VF Wild. Ngoài khám phá nội ngoại thất và các công nghệ tiên tiến trên xe, khách tham quan sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ bởi đội ngũ chuyên gia của VinFast và thưởng thức cà phê Việt Nam ngay tại gian hàng.

Bên cạnh việc trưng bày các mẫu xe trên, VinFast sẽ tổ chức lái thử xe VF 8 tại đường thử xe điện trong nhà lớn nhất Canada trong khuôn khổ Triển lãm CIAS năm nay. Đây là cơ hội để khách hàng trải nghiệm trực tiếp các tính năng công nghệ tiên tiến và hệ thống trợ lái nâng cao ADAS của mẫu SUV điện hiện đại và sang trọng này.

CIAS là triển lãm ô tô lớn nhất tại Canada, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1974 tại Toronto. Triển lãm năm nay dự kiến quy tụ hơn 1.000 mẫu xe đến từ các thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới, thu hút hơn 350.000 khách tham quan.

Canada là một trong những thị trường trọng điểm của VinFast tại Bắc Mỹ. Hãng xe điện Việt hiện sở hữu 9 cửa hàng bán lẻ và trung tâm dịch vụ tại các thành phố lớn của Canada và dự kiến tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối và dịch vụ tại quốc gia này trong năm 2024.