Loading: Triumph ra mắt phiên bản mới của mẫu xe Bonneville Speedmaster huyền thoại

Triumph ra mắt phiên bản mới của mẫu xe Bonneville Speedmaster huyền thoại

Điểm đặc biệt của mẫu Triumph Bonneville Speedmaster là kiểu dáng cổ điển và thanh lịch, ẩn trong đó là cỗ máy khỏe khoắn ấn tượng.

Ở phiên bản mới, động cơ dung tích 865cc.được thay thế bằng khối động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng mới với dung tích 1200cc, 4 van, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ sản sinh công suất 76 mã lực tại 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn lên tới 105Nm tại 4.000 vòng/phút.

Xe Triumph Speedmaster

Bổ khung xe được kế thừa từ Bonneville T120 nhưng được cải tiến giúp cho người sử dụng có được tư thế ngồi thoải mái nhất. Phần yên với chiều cao ở mức 705mm và được bọc bằng da mềm, bình xăng cũng được nâng cấp từ dung tích 9,1 lít lên thành 12 lít tiện lợi hơn.

Xe Triumph Speedmaster 1

Phanh đĩa đôi phía trước cũng được nâng cấp, sử dung cùm phanh Brembo. Hệ thống treo trên xe cũng đã thay đổi với phuộc trước đường kính 41mm, hành trình 90mm và phuộc sau đơn, hành trình 73mm, cho phép tuỳ chỉnh. Cuối cùng là cặp ống xả thẳng, phần đuôi cắt gọn và giảm xóc sau điều chỉnh tùy ý.

Xe Triumph Speedmaster 3

Speedmaster được tích hợp sẵn loạt trang bị cao cấp như đèn pha tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày LED DRL, hệ thống giữ ga tự động cruise control, chống bó cứng phanh ABS, điều khiển lực kéo, các chế độ lái và bướm ga điện tử.

Xe Triumph Speedmaster 5

Xe có 5 màu tùy chọn lần lượt là: Jet Black, Cranberry Red và Jet Black, Fusion White và Phantom Black cho mọi sở thích của khách hàng. Ngoài ra còn hàng loạt các món đồ và phụ kiện giúp cho người mua có thể tự do thay đổi cho phù hợp với cá tính của bản thân.

>>> Chi tiết mô tô hoài cổ Triumph Bonneville T120 Black 2017 đầu tiên về Hà Nội

AutoExpress.vn - Theo DNVN