Loading: Triumph Street Cup 2017 - Mang âm hưởng xe cafe racer cho người chơi Việt

Triumph Street Cup 2017 - Mang âm hưởng xe cafe racer cho người chơi Việt

Là anh em với mẫu xe Street Twin nhưng Triumph Street Cup có những sự thay đổi để đem lại một diện mạo mới cũng như tạo nên sự đặc trưng riêng.

Ngay sau thời điểm vừa được chính thức trình làng tại nước bạn Malaysia, những chiếc Triumph Street Cup 2017 đầu tiên đã cập bến Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân. Đây chính là ‘người anh em’ với mẫu xe Triumph Street Twin và có kiểu dáng mang hơi hướng của dòng xe đua cafe racer khá độc đáo.

Vì là xe hướng tới phong cách đua nên yên xe là loại đơn. Tay lái của mẫu xe Street Cup là dạng ống và đặt ở hai đầu là gương chiếu hậu quay ngược vào nhau. Ở đầu xe có một phần mặt nạ nhô lên tạo cá tính và đặt đằng sau đó là cụm đồng hồ tốc độ kết hợp dạng kim truyền thống và màn hình LCD hiện đại.

Hệ thống giảm xóc của xe là loại phuộc KYB đường kính 41 mm ở phía trước và phuộc đôi ở sau. Vành xe là loại 5 chấu dạng chữ Y, với kích thước 18 inch phía trước và 17 inch phía sau.

Động cơ của chiếc xe Triumph Street Cup 2017 là loại SOHC, xi-lanh đôi, dung tích 900 phân khối, cho công suất 54 mã lực tại 5.900 vòng/phút và mô-men xoắn 80 Nm tại 3.250 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số 5 cấp.

Mẫu xe này được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, điển hình như ride-by-wire, kiểm soát lực kéo hay hệ thống phanh chống bó cứng (ABS). Xe còn cung cấp cả cổng sạc USB tiện dụng như những chiếc xe tay ga đời mới.

Một số hình ảnh chi tiết xe Triumph Street Cup 2017

Đầu xe Triumph Street Cup 2017

Đồng hồ Triumph Street Cup 2017

Bình xăng Triumph Street Cup 2017

Yên xe Triumph Street Cup 2017

Đèn hậu Triumph Street Cup 2017

Ống xả Triumph Street Cup 2017

Động cơ Triumph Street Cup 2017

>>> Cận cảnh mô tô hoài cổ Triumph Street Twin ABS 2016 đầu tiên tại Hà Nội [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN