Loading: Toyota Fortuner 2016 nâng cấp bản thể thao TRD chính hãng với công suất cực khủng

Toyota Fortuner 2016 nâng cấp bản thể thao TRD chính hãng với công suất cực khủng

Chưa từng có một phiên bản Toyota Fortuner nào ở Việt Nam có được sức mạnh lớn như vậy.

Tại triển lãm ô tô Oman tại Trung Đông năm 2016, Toyota đã trình làng phiên bản Fortuner TRD với động cơ V6 dung tích 4 lít. Đây là một trang bị cực kỳ mạnh mẽ đối với mẫu SUV 7 chỗ này. Tại Việt Nam, phiên bản máy xăng 2,7 lít chỉ cho công suất vỏn vẹn 164 mã lực.

Phiên bản TRD của xe Toyota Fortuner có thiết kế khá thể thao, với những chi tiết màu đen mờ ở lưới tản nhiệt và vành xe. Ngoài ra, lưới tản nhiệt của xe có dạng lưới trông như xe Land Rover vậy. Đây là những phụ kiện độc đáo, chính hãng Toyota nên rất ăn nhập với tổng thể chiếc xe SUV này.

Xe Toyota Fortuner TRD với động cơ V6

Xe Toyota Fortuner TRD với động cơ V6. Ảnh: Indianautosblog.

Điểm đặc biệt nhất ở xe Toyota Fortuner TRD mới này là cỗ máy V6 dung tích 4 lít, nạp khí tự nhiên. Nhờ đó, xe có công suất lên tới hẳn 235 mã lực và kết hợp với đó là một hộp số tự động 6 cấp tương tự phiên bản đưa về Việt Nam.

Thoạt nhìn lần đầu, chẳng ai có thể nghĩ rằng đây chính là thế hệ mới của mẫu xe SUV Toyota Fortuner trước đây. Xe mang một phong cách sang trọng, thanh thoát, đồng thời cũng không kém phần năng động.

Nội thất của xe Toyota Fortuner 2016 cũng có rất nhiều thay đổi. Toàn bộ không gian cabin được bao phủ bởi chất liệu da, tạo nên đẳng cấp trong phân khúc. Diện tích bên trong xe khá rộng rãi, thậm chí ở cả hàng ghế cuối, đúng chất xe SUV 7 chỗ đích thực. Bên cạnh đó, cốp sau có thể mở điện, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng sử dụng khi phải xách đồ cồng kềnh.

Một số hình ảnh xe Toyota Fortuner TRD 2016 (Ảnh: Indianautosblog)

Thân xe Toyota Fortuner TRD 2016

Đuôi xe Toyota Fortuner TRD 2016

Nội thất Toyota Fortuner TRD 2016

Đông cơ V6 Toyota Fortuner TRD 2016

>>> Trải nghiệm nhanh Toyota Fortuner 2016 hoàn toàn mới tại Việt Nam [VIDEO]

Theo DNVN