Loading: Diện kiến Mitsubishi Pajero Sport 2016 hoàn toàn mới vừa ra mắt khách hàng Việt

Diện kiến Mitsubishi Pajero Sport 2016 hoàn toàn mới vừa ra mắt khách hàng Việt

Diện kiến Mitsubishi Pajero Sport 2016 hoàn toàn mới vừa ra mắt khách hàng Việt với thiết kế khác biệt

Sau khi trình làng mẫu Crossover Outlander hoàn toàn mới, Mitsubishi Motors Việt Nam đã tiếp tục ra mắt thêm mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ Pajero Sport Premium hoàn toàn mới tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016. Đây đều là những mẫu xe thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mạnh mẽ, hiện đại đi cùng với khả năng vận hành vượt trội trên nhiều điều kiện địa hình.

Diện kiến Mitsubishi Pajero Sport 2016 hoàn toàn mới vừa ra mắt khách hàng Việt
Mitsubishi Pajero Sport Premium 2016 hoàn toàn mới với thiết đậm nét ngôn ngữ Dynamic Shield Mitsubishi Pajero Sport Premium 2016 hoàn toàn mới sở hữu lưới tản nhiệt ấn tượng Mitsubishi Pajero Sport Premium 2016 hoàn toàn mới với ngoại thất bề thế

NGOẠI THẤT
Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield khiến Pajero Sport lột xác hoàn toàn về kiểu dáng. Chiếc xe đa dụng 7 chỗ giờ đây trông hiện đại hơn hẳn với những dải đèn LED vuốt dài, liền mạch với đường viền chrome lớn dạng chữ X ở khu vực đầu xe.

Lưới tản nhiệt cũng được ốp những thanh chrome lớn, kéo dài nối liền cụm đèn chiếu sáng chính có tích hợp đèn LED đặt trong projector. Phía sau của xe tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn, với dải đèn hậu LED như dòng chảy, vuốt xuống dưới tận cản sau. 

Mitsubishi Pajero Sport Premium 2016 hoàn toàn mới với thiết kế đèn sương mù ấn tượng Mitsubishi Pajero Sport Premium 2016 hoàn toàn mới thiết kế camera quan sát phía trước

Sự mạnh mẽ, uy lực, đậm chất thể thao của mẫu xe SUV lại tiếp tục được nhấn mạnh lên bởi bộ vành kích thước 18 inch, bao gồm có 6 chấu lớn đan xen với 6 chấu nhỏ, được tạo hình để đem đến cảm giác như xe đang tiến về phía trước.

Hai bên gương chiếu hậu, tay nắm cửa hai bên hông, thanh ốp phía cửa sau đi cùng với viền kính xe đều được mạ cờ rôm sang trọng. Bên cạnh đó, phần bệ bước chân ốp kim loại màu bạc được thiết kế liền mạch với thân xe, tạo sự hài hoà trong tổng thể.  

Mitsubishi Pajero Sport Premium 2016 hoàn toàn mới sở hữu vô lăng 4 chấu bọc da, mạ bạc
Mitsubishi Pajero Sport Premium 2016 hoàn toàn mới với cụm đồng hồ hiển thị sắc nét Mitsubishi Pajero Sport Premium 2016 hoàn toàn mới thiết kế cần số bắt mắt cùng núm xoay cầu độc đáo

NỘI THẤT
Đúng như tên gọi Pajero Sport Premium, bản cao cấp của mẫu xe này có nội thất sang trọng và đẳng cấp, được trau chuốt hẳn so với thế hệ trước đó, với điểm nhấn đến từ các chi tiết vân gỗ màu nâu tương phản và khu vực mạ chrome xung quanh không gian cabin.

Vô lăng bọc da của xe cũng được tạo hình theo thiết kế Dynamic Shield, được tích hợp đầy đủ các phím bấm chức năng bên trên và phía sau là lẫy chỉnh số thể thao. Đặt ở giữa bảng điều khiển phía trước là một màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ đa thông tin, đi kèm kết nối USB và Bluetooth. 

Mitsubishi Pajero Sport Premium 2016 hoàn toàn mới với việc ốp gỗ nội thất Mitsubishi Pajero Sport Premium 2016 hoàn toàn mới sở hữu khoang cabin rộng rãi Mitsubishi Pajero Sport Premium 2016 hoàn toàn mới với các đường viền chrome bao quanh các cửa gió điều hòa
Mitsubishi Pajero Sport Premium 2016 hoàn toàn mới với bảng điều khiển thiết kế ấn tượng Mitsubishi Pajero Sport Premium 2016 hoàn toàn mới sở hữu ghế lái chỉnh điện Mitsubishi Pajero Sport Premium 2016 hoàn toàn mới với các phím bấm tiện dụng

Chếch xuống phía dưới là cần số dạng vuông cao cấp với đường viền chrome, và một núm xoay để chỉnh cầu.Trên bản động cơ Diesel có thêm màn hình giải trí gắn trên trần cho hàng ghế sau, trong khi bản máy xăng thay bằng cửa sổ trời.

Cả ba hàng ghế của xe đều được bọc da êm ái, trong đó ghế lái có tích hợp chỉnh điện 8 hướng. Chiều ngang của hai hàng ghế phía sau hơi hẹp nhưng khoảng để chân và khoảng cách từ đầu lên trần xe lại khá rộng rãi. 

Mitsubishi Pajero Sport Premium 2016 hoàn toàn mới với 2 tùy chọn động cơ

ĐỘNG CƠ
Mitsubishi Motors ra mắt hai phiên bản Pajero Sport Premium với hai tuỳ chọn động cơ. Phiên bản máy xăng V6 dung tích 3 lít cho công suất cực đại 220 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 285 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Trong khi đó, cỗ máy dầu 2,4 lít 4 xi-lanh cho công suất 181 mã lực tại vòng tua 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 430 Nm tại vòng tua 2.500 vòng/phút.

Cả hai phiên bản đều được trang bị hộp số tự động thông minh INVECS 8 cấp cao cấp nhất phân khúc, tuỳ chọn dẫn động 4 bánh hoặc chỉ cầu sau đi cùng chế độ Super Select II. Đối với việc di chuyển trên địa hình khó khăn, mẫu xe này có 4 chế độ thích hợp cho đường sỏi, bùn, cát hay đá.

Mitsubishi Pajero Sport Premium 2016 hoàn toàn mới với cột A có tầm nhìn thoáng rộng Mitsubishi Pajero Sport Premium 2016 hoàn toàn mới với gáo gương mạ chrome tích hợp đèn xi nhan Mitsubishi Pajero Sport Premium 2016 hoàn toàn mới với gương chiếu hậu có tầm quan sát lớn
Mitsubishi Pajero Sport Premium 2016 hoàn toàn mới trang bị camera lùi Mitsubishi Pajero Sport Premium 2016 hoàn toàn mới với lazang 18 inch Mitsubishi Pajero Sport Premium 2016 hoàn toàn mới trang bị camera quan sát 360 độ tích hợp trên gương chiếu hậu

AN TOÀN
Những hệ thống an toàn cơ bản trên xe Pajero Sport Premium bao gồm có hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo và cân bằng điện tử. Ngoài ra, xe còn có hệ thống cảnh báo điểm mù, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và xuống dốc, 4 camera xung quanh xe cùng 7 túi khí. Đặc biệt hơn, hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn cũng được trang bị trên mẫu xe này.

Mitsubishi Pajero Sport Premium 2016 hoàn toàn mới có giá bán khoảng 1,5 tỷ đồngGIÁ BÁN
Hiện tại, Mitsubishi Pajero Sport đã nhận đơn đặt hàng và bắt đầu giao xe từ đầu năm 2017. Pajero Sport Premium sẽ bao gồm 3 phiên bản với 2 loại động cơ và có mức giá dự kiến từ 1,4 đến 1,55 tỉ đồng.

>>> Chi tiết Mitsubishi Pajero Sport Premium hoàn toàn mới tại Việt Nam [VIDEO]

Theo DNVN