Loading: Toyota Corolla Altis bản nâng cấp mới đã có giá bán

Toyota Corolla Altis bản nâng cấp mới đã có giá bán

Bản nâng cấp ngoại hình facelift của mẫu xe sedan đắt khách Toyota Corolla Altis đã lộ giá bán tại Malaysia.

Toyota Malaysia mới đây đã hé lộ bảng giá của xe Corolla Altis mới, với 3 phiên bản với hai tuỳ chọn động cơ 1.8 và 2.0 như trước đây. Trong đó, giá bán thấp nhất của mẫu xe này là 120.900 RM (khoảng 633 triệu VND), còn bản cao cấp nhất có giá 138.900 RM (khoảng 728 triệu VND).

Xe Toyota Corolla Altis mới chỉ có những thay đổi nhỏ về diện mạo, nhưng đã đem đến sự trẻ trung và hiện đại hơn rất nhiều. Cụm đèn phía trước xe thon hơn với công nghệ LED. Hốc gió phía dưới cũng được tút tát lại thể thao hơn. Nhìn chung, bản facelift mới của xe Altis đã trở nên cuốn hút giới trẻ hơn, thay vì được coi là xe cho người trung niên như trước.

Toyota Corolla Altis 2017 trẻ trung hơn.
Toyota Corolla Altis 2017 có đèn LED.
Toyota Corolla Altis 2017 có đèn hậu khác biệt chút.

Hình ảnh xe Toyota Corolla Altis 2017 bản facelift.

Bên trong nội thất xe cũng có phần thay đổi. Cụm điều khiển trung tâm được thiết kế lại, với núm chỉnh điều hoà phong cách mới. Những trang bị cụ thể cho mẫu xe này tại thị trường Malaysia vẫn chưa được hé lộ và chờ đến ngày chính thức ra mắt, tuy nhiên theo thông tin rò rỉ thì sẽ có 7 túi khí và hệ thống cân bằng điện tử (VSC).

Nội thất Toyota Corolla Altis 2017.

Nội thất xe Toyota Corolla Altis 2017.

Động cơ của xe Corolla Altis mới vẫn tương tự như trước đây, bao gồm cỗ máy 1.8L mã 2ZR-FE cho công suất 139 mã lực và mô-men xoắn 173 Nm, và loại 2.0L mã 3ZR-FE cho công suất 145 mã lực cùng mô-men xoắn 187 Nm. Kết hợp với đó là hộp số vô cấp (CVT).

>>> Mất ngôi vương nội địa, Corolla vẫn là “gà đẻ trứng vàng” cho Toyota

Theo DNVN