Loading: Toyota Aygo 2017 X-Press và X-Style - Xe đô thị nhỏ cá tính cho phái đẹp

Toyota Aygo 2017 X-Press và X-Style - Xe đô thị nhỏ cá tính cho phái đẹp

Với diện mạo trẻ trung và cá tính, xe Toyota Aygo X-Press và X-Style 2017 là lựa chọn thích hợp cho phái nữ.

Toyota Aygo là một mẫu xe hai cửa cỡ nhỏ, nhỏ hơn nhiều so với xe Yaris. Mẫu xe này đã từng lăn bánh không ít tại Việt Nam nhưng vì là xe nhập khẩu nguyên chiếc nên hạn chế vì giá cả đắt đỏ.

Ở thế hệ 2017, xe Aygo bản X-Press có diện mạo cực kỳ trẻ trung và cá tính, với đường nét thiết kế dạng chữ X nổi bật ở đầu xe. Đèn chiếu sáng chính của xe là loại projector, còn đèn ban ngày LED hiện đại được bố trí khéo léo ở gần khu vực đèn sương mù.

Toyota Aygo 2017

Kiểu vuốt kính hông dài đến tận phía sau tạo cảm giác rộng rãi hơn cho xe Toyota Aygo. Đây cũng là phong cách thiết kế mà ‘đàn anh’ Toyota Yaris đang sử dụng. Ngoài ra, để tăng thêm phần cá tính là bộ vành hợp kim đa chấu tối màu có kích thước 15 inch.

Trong khi đó, phiên bản X-Style mặc dù về tổng thể tương tự như X-Press nhưng có thêm một vài thay đổi về màu sơn để nổi trội hơn.

Bên trong nội thất xe Toyota Aygo 2017 với cả hai phiên bản này là sự hiện đại đến từ phong cách chữ X như ngoại thất đi cùng với những chi tiết màu đen khoẻ khoắn khắp xung quanh cabin. Vô lăng của xe là loại 3 chấu bọc da. Những trang bị thông tin giải trí đến từ hệ thống X-touch.

Động cơ của xe Toyota Aygo mới là loại 3 xi-lanh, dung tích 1 lít, cho công suất 69 mã lực. Cả hai phiên bản mới đều được đưa ra gói an toàn tuỳ chọn Toyota Safety Sense.

Giá bán khởi điểm của mẫu xe cá tính này tại Anh là 11.935 Bảng (khoảng 336 triệu VND).

Một số hình ảnh xe Toyota Aygo X-Press và X-Style 2017

Toyota Aygo 2017 X-Press

Toyota Aygo 2017 X-Style

Toyota Aygo 2017 X-Style trẻ trung

>>> Toyota C-HR nhận bản độ chính hãng không thể chất hơn

Theo DNVN