Loading: Total "thửa" dầu nhờn riêng cho xe Nissan máy dầu

Total "thửa" dầu nhờn riêng cho xe Nissan máy dầu

Nissan Việt Nam và Total Việt Nam vừa chính thức ra mắt sản phẩm dầu Total Quartz Diesel 4000 CF-4 dành riêng cho các dòng xe động cơ Diesel của Nissan.

Dầu nhớt Total Quartz Diesel 4000 CF-4 dành riêng cho xe Nissan động cơ Diesel được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt với chứng chỉ ISO 9001:2008, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn API, JASO mới nhất cùng với các tiêu chuẩn quốc tế khác.

Với công nghệ pha chế trên đường ống (ILB-In line Blending) được điều khiển tự động hoàn toàn, kiểm soát và đảm bảo chính xác tỷ lệ các thành phần dầu gốc và phụ gia tại mỗi thời điểm pha trộn, dầu Total Quartz Diesel 4000 CF-4 mới đạt chỉ số độ nhớt ở mức 136, cao hơn 13% so với sản phẩm đồng cấp CF-4 thông thường, giúp độ nhớt luôn được ổn định trong môi trường hoạt động khắc nghiệt của động cơ.

dau-total-xe-nissan-may-dau-2

Bên cạnh việc nâng cao hiệu suất vận hành, sản phẩm dầu Total Quartz Diesel 4000 CF-4 còn giúp tiết kiệm chi phí sử dụng. Dựa vào những đợt kiểm tra khắt khe, dầu CF-4 đã chứng minh khả năng chống mài mòn lên đến 64% giúp kéo dài tuổi thọ động cơ. Kết quả này có được nhờ vào công nghệ tiên phong ART (Age Resistance Technology) được sử dụng trong công nghệ chế tạo dầu của Total. Bên cạnh đó, dầu Total Quartz Diesel 4000 CF-4 đạt tính tẩy rửa và phân tán cao giúp bảo vệ và làm sạch động cơ, giảm chi phí bảo trì, sửa chữa xe cho người sử dụng.

Một trong những đặc tính nổi trội của sản phẩm này là tính năng vượt trội của thành phần dầu gốc cao cấp và các phụ gia tiên tiến giúp dầu động cơ có tính ổn định nhiệt cao, tăng cường độ sạch chi tiết máy, chống oxy hóa và cải thiện hiệu suất động cơ với mức tiêu hao nhiên liệu thấp được xác lập.

dau-total-xe-nissan-may-dau-3

Ngoài ra, các phụ gia đặc biệt được thêm vào trong dòng sản phẩm Total Quartz Diesel 4000 CF-4 giúp giảm tiếng ồn và ma sát khi các chi tiết cơ khí tiếp xúc với nhau. Nhờ đó, việc sang số được nhanh hơn, giảm thiểu việc trượt ly hợp, khiến tuổi thọ của hộp số được tăng đáng kể.

Hiện nay, sản phầm dầu nhờn mới dành cho các dòng xe Nissan động cơ diesel - Total Quartz Diesel 4000 CF-4 đã có mặt tại các đại lý 3S chính hãng Nissan và sẽ bắt đầu được phân phối chính thức kể từ ngày 13/09/2018. Đáng lưu ý, sản phẩm này chỉ được phân phối tại các đại lý Nissan chính hãng.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm dầu mới, Nissan Việt Nam phối hợp với Total Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho các khách hàng sở hữu xe Nissan động cơ diesel do Nissan Việt Nam/TCIE Việt Nam phân phối. Chương trình diễn ra từ ngày 13/09 đến hết ngày 20/09/2018 với các ưu đãi hấp dẫn như sau:
1. Kiểm tra miễn phí 24 hạng mục
2. Giảm giá 50% dầu động cơ diesel - Total Quartz Diesel 4000 CF-4

AutoExpress.vn - Theo NĐT