Loading: "Hàng thửa" Nissan X-Trail V-series riêng cho khách hàng Việt

"Hàng thửa" Nissan X-Trail V-series riêng cho khách hàng Việt

Nissan Việt Nam và TCIE Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt Nissan X-Trail V-series. Với thiết kế mới cùng nhiều tính năng an toàn, Nissan X-Trail V-series sẽ đáp ứng đầy đủ mong đợi của khách hàng Việt về một mẫu crossover ưu việt.

Được giới thiệu tại Việt Nam lần đầu vào năm 2016, Nissan X-Trail đã tạo nên chuẩn mực mới cho phân khúc crossover bằng sự kết hợp giữa khả năng vận hành mạnh mẽ cùng những công nghệ tiên phong trong phân khúc. Phiên bản Nissan X-Trail V-series sẽ mang đến thêm sự lựa chọn cho những khách hàng luôn tìm kiếm sự đổi mới, trẻ trung bên cạnh cảm giác lái vượt trội.

Điểm nhấn của Nissan X-Trail V-series được thể hiện qua thiết kế mới ở cản trước, cản sau, ốp sườn xe, và cánh lướt gió. Bên cạnh đó, X-Trail V-series còn được trang bị thêm những tinh chỉnh ấn tượng như nẹp bước chân tích hợp đèn LED, đèn rọi logo Nissan, đèn sương mù tích hợp dải LED chạy ban ngày cũng như gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ với dải Led chạy Follow Me Home.

Nissan X-Trail V-series vẫn duy trì những thiết kế đặc trưng của mẫu xe Nissan như dải LED chạy ban ngày hình Boomerang, lưới tản nhiệt V-Motion, cụm đèn hậu thiết kế liền khối.

nissan-x-trail-v-series-1

Lần đầu tiên trong phân khúc, Nissan X-Trail V-series được trang bị hai tính năng cảm biến tự động mở cốp xe, bao gồm cảm biến mở cốp tay tự động và cảm biển đá chân tự động. Về nội thất, màn hình nâng cấp AVN 10’’ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới, phong phú và hấp dẫn hơn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, cửa sổ trời kép Panorama lớn nhất phân khúc SUV giúp Nissan X-Trail V-series trở thành bạn đồng hành lý tưởng trên mọi hành trình.

Không chỉ được thay đổi về mặt ngoại thất, Nissan X-Trail V-series còn được bổ sung thêm các tính năng đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng như hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD) sẽ kích hoạt bằng cách phát tín hiệu đèn LED nháy hoặc âm thanh cảnh báo khi có phương tiện di chuyển vào điểm mù. Thêm vào đó, cảm biến lùi sẽ giúp người lái phát hiện các chướng ngại vật xuất hiện khi lùi xe với âm thanh có âm lượng khác nhau dựa vào khoảng cách tính từ đuôi xe đến vật cản.

nissan-x-trail-v-series-2

X-Trail V-series được trang bị hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp ARC, AEB và ATC. Hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4x4-I gồm 3 chế độ: chế độ 1 cầu (2WD), chế động tự động và chế độ khóa 2 cầu (4WD). Lần đầu tiên trang bị trong phân khúc Crossover, hệ thống camera quan sát xung quanh xe trên phiên bản cao nhất 2.5 SV 4WD giúp người lái dễ dàng xác định vị trí khoảng cách của xe đối với các vật cản từ góc nhìn 360 độ để có những thao tác lái chính xác, từ đó việc đỗ xe trở nên vô cùng dễ dàng.

X-Trail V-series sử dụng hộp số vô cấp Xtronic CVT thế hệ mới với chế độ số tay 7 cấp, cung cấp khả năng tăng tốc liền mạch và cân bằng, đảm bảo vận hành mạnh mẽ, êm ái. Với hai loại động cơ, được sử dụng cho phiên bản 2.0L và 2.5L, người lái sẽ có thêm lựa chọn phù hợp khi mua xe. Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT cho mẫu X-Trail V-series là 1.083 triệu đồng (phiên bản 2.5 SV) và 991 triệu đồng (phiên bản 2.0 SL).

AutoExpress.vn - Theo NĐT