Loading: "Thót tim" sau vô lăng Mitsubishi cùng "nữ hoàng" Drift Leona Chin ở Hà Nội

"Thót tim" sau vô lăng Mitsubishi cùng "nữ hoàng" Drift Leona Chin ở Hà Nội

Nữ vận động viên xe thể thao chuyên nghiệp Leona Chin là khách mời đặc biệt của chương trình “Mitsubishi eXperience day” diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội từ ngày 2/11 đến ngày 4/11/2018.

mitsubishi-experience-day-leona-chin-010

Sự xuất hiện của “nữ hoàng drift” Malaysia Ms.Leona Chin lần đầu tiên trình diễn drift tại Việt Nam khiến ngày trải nghiệm "Mitsubishi eXperience day" trở thành một sự kiện lái thử xe độc đáo, khác biệt và duy nhất từ trước tới nay tại Việt Nam.

Hơn thế, đây là thông điệp của Mitsubishi cho thấy những dòng xe mà Mitsubishi mang đến khách hàng không chỉ nổi bật nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, cách âm hoàn hảo mà còn linh hoạt và dễ sử dụng. Bất cứ ai dù là nam hay nữ cũng có thể lựa chọn một mẫu xe Mitsubishi lý tưởng phục vụ nhu cầu sử dụng cũng như thể hiện cá tính của mình.

mitsubishi-experience-day-leona-chin

Bắt đầu sự nghiệp đua drift từ năm 2006 khi vừa tròn 20 tuổi, cho đến nay Leona Chin được mệnh danh là “nữ hoàng drift của Malaysia”. Lần đầu tiên nhận lời đến Việt Nam trong một sự kiện trải nghiệm xe, Leona Chin sẽ trình diễn những kỹ thuật drift đặc sắc chắc chắn sẽ mang đến người tham dự những cảm xúc mạnh mẽ chưa từng có khi trải nghiệm cùng tay lái nữ.

mitsubishi-experience-day-leona-chin-008

Không chỉ vậy, khách hàng tham gia sẽ được trải nghiệm cảm giác phấn khích, hồi hộp, thích thú và lạ lẫm sau khi ngồi trải nghiệm cùng Leona Chin. Bên cạnh đó, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) mang đến cơ hội cho các khách hàng trải nghiệm chuyên sâu về các mẫu xe như XPANDER, Outlander, Pajero Sport và Triton cùng với các bài tập được thiết kế riêng bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

mitsubishi-experience-day-leona-chin-107

Trong suốt một thế kỷ phát triển, Mitsubishi đã hoàn thiện khái niệm “chất Mitsubishi” đầy đủ hơn; đó là khả năng vận hành, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tính an toàn cao và những thiết kế đặc trưng Nhật nhưng vẫn hiện đại. Với thông điệp "Bền bỉ - Tin cậy - An toàn", các sản phẩm của Mitsubishi luôn đậm "chất" khác biệt thông qua khả năng vận hành mạnh mẽ và trên hết mức tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

mitsubishi-experience-day-leona-chin-084

“Chất Nhật - Giá trị thật” thể hiện những cam kết mà Mitsubishi Motors đem đến cho khách hàng Việt Nam. Với mong muốn chinh phục những đòi hỏi ngày càng cao của người dùng Mitsubishi Motors tiếp tục ấp ủ một tham vọng về sự “lột xác” mang đến điều gì đó thực sự mới mẻ cho “chất Mitsubishi - Mitsubishi-ness”. Đó chính là một ngôn ngữ thiết kế đủ mạnh. Tham vọng đó đã trở thành hiện thực với sự kiện Mitsubishi công bố ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới Dynamic Shield - thể hiện đầy đủ bản sắc cũng như triết lý “thiết kế tương lai” - vẻ đẹp gắn liền với công năng.

mitsubishi-experience-day-leona-chin-096

Với thiết kế hiện đại, năng động, đậm chất thể thao, “chất Mitsubishi” được thể hiện rõ thông qua những những mẫu xe mạnh mẽ, bền bỉ, an toàn và không ngừng cải tiến về công nghệ. “DYNAMIC SHIELD” - ngôn ngữ thiết kế mới mang tính đột phá đã được Mitsubishi giới thiệu ở Việt Nam qua 3 mẫu xe: XPANDER, Outlander và Triton. Đây cũng là ba mẫu xe tiêu biểu cho “chất Mitsubishi” đang nhận được nhiều quan tâm nhất hiện nay.

mitsubishi-experience-day-leona-chin-12

Đặc biệt, Mitsubishi XPANDER vừa giành được giải thưởng “Xe của năm 2018”, đồng thời chiến thắng ở hai hạng mục giải thưởng “Xe MPV tốt nhất” và “Xe MPV cỡ nhỏ tốt nhất” nhờ thiết kế hiện đại,khả năng vận hành vượt trội, nội thất rộng rãi và tiện nghi. Ngoài ra, Outlander với khả năng cách âm vượt trội dẫn đầu phân khúc và mẫu pick-up Triton vận hành mạnh mẽ, nội thất rộng rãi.

mitsubishi-experience-day-leona-chin-108

Xem thêm những hình ảnh ấn tượng tại "Mitsubishi eXperience day" đang diễn ra ở Hà Nội

mitsubishi-experience-day-leona-chin-005

mitsubishi-experience-day-leona-chin-080

mitsubishi-experience-day-leona-chin-095

mitsubishi-experience-day-leona-chin-096_1

mitsubishi-experience-day-leona-chin-014

AutoExpress.vn - Theo THPL