Loading: Trải nghiệm offroad với xe sang Porsche Cayenne thế hệ mới tại Sài Gòn

Trải nghiệm offroad với xe sang Porsche Cayenne thế hệ mới tại Sài Gòn

Porsche Việt Nam tổ chức chương trình trải nghiệm lái địa hình Porsche Off-road Experience từ ngày 25/10 đến hết 12/11/2018 tại trung tâm Porsche Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Trải nghiệm lái địa hình Porsche Off-road Experience với Cayenne thế hệ mới là một trong những chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm lịch sử xe thể thao Porsche. Chương trình trải nghiệm lái địa hình Porsche Off-road Experience thế hệ mới của dòng xe Cayenne đại diện cho sức mạnh và sự linh hoạt trong mọi điều kiện lái khác nhau, là một chiếc xe thể thao toàn năng vượt trội, kết hợp hoàn hảo giữa tính thể thao cùng tiện nghi sang trọng bậc nhất. Tất cả các bộ phận cốt lõi trên thế hệ thứ ba của dòng xe Cayenne đều được phát triển mới.

xe-sang-porsche-cayenne-offroad-sai-gon-3

Cụ thể, ngôn ngữ thiết kế năng động hơn, động cơ mạnh mẽ và hiệu quả hơn kết hợp hộp số Tiptronic S 8 cấp hoàn toàn mới nhằm liên tục chuyển đổi mong muốn của người lái thành gia tốc, lực kéo và hiệu suất dẫn đầu. Lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao huyền thoại 911, hệ thống khung gầm trọng lượng nhẹ kết hợp cùng bộ lốp hỗn hợp giúp tăng tính ổn định và tính lái năng động khi vào cua. 

xe-sang-porsche-cayenne-offroad-sai-gon-7

Chương trình Porsche Off-road Experience với những bài tập mô phỏng nhiều địa hình đa dạng cùng các tình huống lái xe có thể xảy ra trên thực tế giúp người tham gia khám phá các hệ thống hỗ trợ tối tân, linh hoạt trên dòng xe Cayenne như hệ thống kiểm soát độ ổn định của Porsche (PSM), hệ thống quản lý hợp lực kéo chủ động của Porsche (PTM) và hệ thống đánh lái trục sau, hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động của Porsche (PDCC). Bên cạnh đó, người tham dự có cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu chi tiết từ ngoại thất thể thao, nội thất tiện nghi và tinh tế đến các công nghệ lái và hệ thống kết nối tối tân của dòng xe Cayenne thế hệ mới.

xe-sang-porsche-cayenne-offroad-sai-gon-1


Ông Andreas Klingler - Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam cho biết: "Mẫu xe Porsche đầu tiên được bán tại Việt Nam là một chiếc Cayenne. Và cho đến nay, dòng xe Cayenne vẫn được rất nhiều người ưa chuộng. Thế hệ thứ ba của dòng xe này vẫn đang tiếp tục viết nên câu chuyện thành công của lịch sử xe thể thao Porsche". Ông chia sẻ thêm "Cayenne là dòng xe mang đậm tính thể thao trong phân khúc SUV, tổng hòa được hiệu suất vận hành ưu việt trên đường trường và đường địa hình. Lần này chúng tôi tổ chức chương trình Porsche Off-road Experience để những người đam mê dòng xe Cayenne có thể khám phá được tính năng vượt trội cũng như cách vận hành chính xác các hệ thống hỗ trợ lái thông qua các bài tập địa hình độc đáo."

xe-sang-porsche-cayenne-offroad-sai-gon-4

xe-sang-porsche-cayenne-offroad-sai-gon-5

xe-sang-porsche-cayenne-offroad-sai-gon-6

AutoExpress.vn - Theo THPL