Loading: Thoả sức ‘cá nhân hoá’ với xe Porsche

Thoả sức ‘cá nhân hoá’ với xe Porsche

Người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn về màu sắc, đồng thời được tận hưởng thêm một động cơ mạnh mẽ hơn khi mua những chiếc xe Porsche.

Porsche cung cấp những màu nội thất và ngoại thất mới cho tất cả các dòng xe. Điển hình là màu Crayon hiện đã có sẵn cho tất cả các phiên bản của dòng xe 911 và 718. Riêng đối với dòng xe 911 có bốn lớp sơn màu Vàng Ánh kim (Saffron Yellow Metallic) cùng với lớp nhám trung gian. Lớp sơn này tạo ra một chiều sâu ấn tượng. Tùy chọn hệ thống ống xả thể thao được trang bị sẵn với chụp ống xả được phủ màu Đen bóng. Thiết kế nội thất được mở rộng bao gồm chất liệu Sport-Tex màu Đen hoặc Xanh Graphite/ Crayon.

Màu sắc của dòng xe Cayenne phiên bản ra mắt năm nay gồm màu Tím Purpurite Ánh Kim mới và đặc biệt với màu Palladium Ánh Kim. Nội thất bằng da trên dòng xe Macan hiện được trang bị màu Đen/màu Be Luxor. Đối với Panamera, màu Đỏ Burgundy Ánh Kim và Nâu Ristretto Ánh Kim là những màu ngoại thất mới, còn nội thất bằng da có thể được đặt hàng với màu Đen/ màu Be Luxor. Nội thất da có sẵn với các màu sắc mới như Nâu Cohiba và Nâu Truffle.

Porsche 911

Về sức mạnh, trên tất cả các phiên bản của 911 Carrera S, 911 Carrera 4S và 911 Targa 4S mới, Porsche Exclusive cung cấp hệ thống làm tăng công suất thêm 22 kW (30 mã lực), giúp công suất đạt đến 331 kW (450 mã lực) ngay từ lúc xuất xưởng. Gói này bao gồm các tính năng như bộ tăng áp lớn hơn, gói Kích Hoạt Chế Độ Thể Thao (Sport Chrono) bao gồm thiết bị gắn giá đỡ động cơ năng động, hệ thống làm mát phanh được cải tiến và hệ thống xả thể thao với cụm ống xả kép đặt giữa kết hợp trong một thiết kế đặc trưng.

Từ tháng 6 năm 2017 trở đi, hệ thống tăng cường công suất cũng sẽ được cung cấp từ Porsche Tequipment như một trang bị tùy chọn cho các xe đã trang bị gói Kích Hoạt Chế Độ Thể Thao (Sport Chrono).

>>> Porsche Macan: Dành cho người có tiền và biết chơi

AutoExpress.vn - Theo DNVN