Loading: Tận mục Range Rover HSE 2016 - Mẫu xe đỉnh cấp của phân khúc SUV hạng sang

Tận mục Range Rover HSE 2016 - Mẫu xe đỉnh cấp của phân khúc SUV hạng sang

Range Rover HSE 2016 sở hữu ngoại thất đồ sộ, hầm hố cùng phần khung hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng của xe nhưng vẫn giữ được độ cứng cáp tuyệt đối.

Người Ý mang đến cho thế giới các mẫu siêu xe đua nổi tiếng như Ferrari hay Lamborghini thì người Anh cũng có những mẫu siêu xe hạng sang gần như được coi là biểu tượng của riêng mình. Nếu muốn một chiếc sedan khẳng định đẳng cấp quý tộc của nước Anh, bạn sẽ nghĩ ngay tới Bentley. Nhưng bạn muốn một chiếc SUV hạng sang có khả năng “xuyên lục địa” thì Land Rover là cái tên không thể bỏ qua.

Range Rover HSE 2016 là mẫu xe SUV hạng sang
Range Rover HSE 2016 có kiểu dáng cơ bắp
Range Rover HSE 2016 với khung gầm hợp kim nhôm gọn nhẹ
Range Rover HSE 2016 với phần đầu khá hầm hố
Phần đuôi Range Rover HSE 2016

Mang tinh thần chung của các anh em nhà Ranger Rover chiếc xe cho chúng ta cảm giác về một chiếc một xế hộp với dáng vẻ vuông vắn, thanh thoát và vững chãi, hầu như không khác biệt nhiều so với thế hệ đầu tiên. Chỉ có điều những đường nét thể hiện trên thế hệ mới hiện đại hơn và mang tính khí động học hơn. Nhẹ lướt tay qua thân xe, bạn sẽ cảm nhận lớp sơn bóng và mịn không tì vết.

Mặt ca lăng trên Range Rover HSE 2016

Đèn pha Range Rover HSE 2016
Logo trên lưới tản nhiệt của Range Rover HSE 2016
Hốc hút gió và đèn báo của Range Rover HSE 2016

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hai tầng dạng tổ ong, cụm đèn pha bi-xenon kèm với hàng chữ Range Rover như khẳng định thương hiệu. Ngang thân xe, bạn sẽ thấy đây như một tác phẩm nghệ thuật. Những đường gân dập, nổi được pha trộn giữa cái cũ và cái mới, giữa truyền thống và hiện đại. Góp phần không nhỏ giúp chiếc xe trông hùng dũng phải kể đến bộ vành la-zăng hợp kim đúc có kích thước 20 inch.

La-zăng Range Rover HSE 2016

Chiếc xe dễ dàng tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng ngay khi bước chân vào không gian bên trong. Hơn thế nữa, nội thất bọc da cao cấp với những đường chỉ may tỉ mỉ và thẳng tắp màu kem dịu mắt cùng mùi thơm của nội thất xe sẽ làm bạn phần nào cảm thấy dễ chịu. Những chi tiết được ốp gỗ cùng với kim loại kết hợp với da bọc trên bảng tap-lô mang lại cho người ngồi bên trong nhận thấy sự quý phái và đẳng cấp của chiếc xe đang sở hữu.

Nội thất của Range Rover HSE 2016

Range Rover HSE 2016
Range Rover HSE 2016

Ông lớn Anh Quốc đã mang những gì tinh túy nhất của sự tiện nghi cho chiếc xe của mình với, hệ thống âm thanh loa Meridian cao cấp 825 W, đầu DVD/CD, Radio AM-FM, kết nối Bluetooth-AUX-USB, màn hình trung tâm 08 inch cảm ứng hiển thị đa chức năng. Phím điều khiển tích hợp trên vô lăng bọc da, ốp gỗ cao cấp, sấy vô lăng, nội thất da khâu tay cao cấp, xông sấy hai hàng ghế trước và sau, nội thất ốp vân gỗ.

Cụm đồng hồ trên Range Rover HSE 2016
Các chi tiết trên Range Rover HSE 2016
Màn hình trung tâm trên Range Rover HSE 2016

Ghế lái điều khiển điện 14 hướng có nhớ vị trí, ghế phụ điều khiển điện, cửa hít, cốp sau đóng mở điện, điều hòa tự động 03 vùng, hệ thống lọc không khí, hệ thống đèn chiếu sáng trang trí trong xe với các lựa chọn màu sắc khác nhau, hệ thống rửa đèn pha, cảm biến gạt mưa tự động, cửa nóc panorama điều khiển điện tự động, cảm biến lùi thông minh hỗ trợ phát hiện điểm mù, 05 camera xung quanh xe, đèn phanh thứ 3 trên cao, bàn đạp chân phanh - chân ga ốp Chrome.

Các chi tiết ốp gỗ trên Range Rover HSE 2016
Bảng điều khiển trung tâm của Range Rover HSE 2016
Range Rover HSE 2016 với nhiều tiện ích hiện đại
Range Rover HSE 2016 tiện nghi với hệ thống điều hòa chia vùng
Bệ cửa phía tay lái của Range Rover HSE 2016
Cửa sổ trời trên Range Rover HSE 2016
Chi tiết Range Rover HSE 2016

Sự an toàn và đẳng cấp cho chiếc xe của mình với 10 túi khí an toàn (túi khí an toàn hàng ghế trước, túi khí rèm, túi khí bảo vệ gối người lái), hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử , hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hỗ trợ phanh điện tử, phanh tay điện tử, hệ thống treo khí nén điều khiển điện tử với các chế độ lựa chọn địa hình khác nhau , hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống trượt...

Range Rover HSE 2016 trang bị hàng loạt công nghệ an toàn hiện đại

Ngoài ra còn có hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe, hệ thống hỗ trợ đổ đèo với chế độ kiểm soát độ dốc, hệ thống cảnh báo vượt xe (gương chống điểm mù), hệ thống cảnh báo áp suất lốp, vô lăng điều khiển 04 hướng - trợ lực lái, gương kính điều khiển điện, kính 1 chạm chống kẹt, gương chiếu hậu trong chống chói, kính màu chống tia cực tím, hệ thống ghế cho trẻ em, đèn pha xenon, đèn LED ban ngày.

Phần cốp sau trên Range Rover HSE 2016

Là chiếc xe được ví như “ Chiếc xe xuyên lục địa” kết hợp một trái tim V6 - dung tích xy lanh 3.0 lít dẫn động 2 cầu toàn thời gian, chính vì vậy Range Rover có khả năng đi qua những nơi có khí hậu từ lý tưởng đến khắc nghiệt. Điều đó được hiển thị thông qua các chế độ chạy xe mà bạn có thể chọn với những ký hiệu dễ nhìn ngay dưới vô-lăng bao gồm: Đường xa lộ, đường trơn, leo dốc, sa mạc và địa hình gồ ghề, tất nhiên còn phụ thuộc vào yếu tố lúc đó bạn có sử dụng lốp xe phù hợp hay không.

Động cơ Range Rover HSE 2016

Trái tim mạnh mẽ kết hợp với tư thế lái được hãng xe Anh quốc nghiên cứu rất kỹ lưỡng đã biến xe trở thành "lính chiến" thực thụ trên mọi cung đường và người lái sẽ không cảm giác mệt mỏi hay là khó chịu khi phải cầm lái quá lâu. Xe hiện được phân phối tại VIP Auto Hà Nội.

>>> Soi kỹ hàng hiếm Range Rover HSE Black 3.0L Supercharged nhập Mỹ tại Hà Nội [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN