Loading: Chi tiết xe hạng sang "đỏm dáng" Range Rover Evoque tại Hà Nội

Chi tiết xe hạng sang "đỏm dáng" Range Rover Evoque tại Hà Nội

Range Rover Evoque phiên bản 2016 gây ấn tượng với hàng loạt các cải tiến trong thiết kế và trang bị nội ngoại thất, đi kèm một số nâng cấp về mặt động cơ.

Kể từ lần đầu ra mắt công chúng vào năm 2011, mẫu Range Rover Evoque nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe SUV bán chạy nhất của hãng xe sang Anh Quốc bởi thiết kế thể thao sang trọng, phù hợp với phong cách thời thượng của đa số người dùng.

Range Rover Evoque phiên bản 2016 tại Việt Nam
Phần đuôi Range Rover Evoque

Range Rover Evoque 2016 tại Việt Nam là phiên bản SHE màu đỏ

Tại phiên bản 2016, ngoại hình Range Rover Evoque có nhiều sự thay đổi mới cứng cáp và thể thao hơn. Dễ dàng nhận thấy nhất là đèn sương mù được đặt nằm gọn ở phía trên của hốc gió chứ không nằm giữa như phiên bản trước, lưới tản nhiệt được bổ sung kiểu mắt lưới liền mạch.

Phần đầu Range Rover Evoque 2016 có nhiều thay đổi thể thao hơn

Range Rover Evoque với đèn ban ngày được thiết kế lại
Range Rover Evoque với cụm đèn pha được thiết kế góc cạnh mạnh mẽ
Ốp cản trước của Range Rover Evoque có kiểu dáng thanh mảnh

Cụm đèn pha và đèn hậu đều được thiết kế lại, bo góc cạnh tạo cảm giác mạnh mẽ, bề thế hơn hẳn phiên bản trước. Cản trước có kiểu dáng thanh mảnh hơn, cặp ống xả mạ crom hình thoi tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe. Phần mái của bản cao cấp được bổ sung điểm phát wi-fi, ăng ten 3G tiện lợi.

Hốc tản gió trên Range Rover Evoque
Gương hậu của Range Rover Evoque màu đen
Range Rover Evoque trang bị la-zăng hợp kim 5 chấu
Cụm đèn hậu của Range Rover Evoque
Logo Range Rover Evoque
Range Rover Evoque với ống xả được mạ crom

Nội thất của Evoque không có nhiều nâng cấp so với phiên bản trước, bảng điều khiển được sắp xếp khoa học hơn, ghế ngồi thể thao hoàn toàn mới và bổ sung tấm ốp bệ cửa.

Nội thất Range Rover Evoque 2016 không có nhiều thay đổi trong thiết kế nội thất

Range Rover Evoque 2016
Vô lăng Range Rover Evoque 2016 thể thao đa chức năng

Đáng chú ý nhất là hệ thống điều khiển tiên tiến InControl Touch của JLR với màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống âm thanh stereo 6 loa, một màn hình hiển thị vận tốc TFT 5 inch cùng vô lăng thể thao đa chức năng. Nội thất có tông màu đen cùng các đường chỉ thêu màu đỏ đồng màu với ngoại thất tôn lên nét cá tính của chiếc xe.

Bảng điều khiển trên Range Rover Evoque
Range Rover Evoque tiện nghi với hệ thống điều hòa phân vùng
Nội thất Range Rover Evoque 2016
Nội thất Range Rover Evoque 2016 có nội thất màu đen cùng các đường chỉ đỏ tương phản
Hàng ghế sau Range Rover Evoque 2016

Chiếc Range Rover Evoque 2016 tại Việt Nam mang trên mình khối động cơ Ingenium mới, dung tích 2.0L, cung cấp công suất 240 mã lực và mô-men xoắn 339 Nm tại vòng tua 1.750 vòng/phút. Hệ thống động cơ mới này không mạnh bằng động cơ máy dầu 2.2 lít của phiên bản trước, nhưng nó lại bền bỉ và ổn định hơn hẳn. Ngoài ra xe còn trang bị hộp số tự động 9 cấp.

Động cơ Range Rover Evoque

Ngoài ra chiếc Evoque còn được Land Rover trang bị hàng loạt các công nghệ an toàn hiện đại như: Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân bố lực phanh điện tử, hệ thống ổn định xe khi rẽ, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống lật điện tử , hệ thống điều khiển lực kéo điện tử, hệ thống cảnh báo điểm mù, 12 túi khí và camera 360. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc và hiện được phân phối tại VIP Auto Hà Nội.

Range Rover Evoque 2016 trang bị camera và cảm biến lùi

Range Rover Evoque

>>> Victoria Beckham bị "tố" không phải là người thiết kế Range Rover Evoque Special Edition

AutoExpress.vn - Theo DNVN