Loading: Suzuki XBee - crossover kiểu mới chính thức ra mắt khách hàng

Suzuki XBee - crossover kiểu mới chính thức ra mắt khách hàng

Suzuki đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Crossover Wagon với tên gọi XBEE, mẫu xe mới sở hữu thiết kế hình hộp đặc trưng của các dòng xe đô thị Nhật.

Suzuki đã chính thức ra mắt chiếc XBEE mới tại Nhật Bản - là một chiếc crossover wagon cỡ nhỏ đã từng được giới thiệu tại Triển lãm Tokyo 2017 diễn ra vào tháng 10 năm nay. XBEE là sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu về lối sống từ lái xe trong đường thành phố cho đến giải trí, các hoạt động ngoài trời, kết hợp với tính năng lái xe của SUV cùng nội thất rộng rãi của một chiếc wagon.

Xe Suzuki XBee với thiết kế ngoại thất vuông vức.

Suzuki XBEE có chiều dài 3.670mm, rộng 1.670mm và cao 1.705mm. Với trục cơ sở dài 2.435mm, XBEE được xây dựng dựa trên nền tảng thế hệ mới có tên Heartect, và sẽ được cung cấp ra thị trường ở hai cấp độ biến thể là MZ và MX với thân xe vuông vức, các chi tiết ngoại thất được thiết kế khác biệt.

Nội thất của xe được thiết kế với khả năng sắp xếp linh hoạt. Hàng ghế sau trên XBee có khả năng gập 50/50 phẳng xuống sàn, trong khi khoang hành lý của chiếc xe cũng khá tiện dụng, khi không chỉ có hộc ẩn bên dưới sàn mà còn được trang bị ổ điện ở bên cạnh.

Nội thất xe Suzuki XBee.

Cung cấp sức mạnh cho Suzuki XBee là khối động cơ Turbo K10C 3 xi-lanh dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất 99 mã lực tại 5,500 vòng/phút và mô-men xoắn 150 Nm tại vòng tua 1,700 - 4,000 vòng/phút. Đi kèm là động cơ Hybrid có công suất 3.1 mã lực tại vòng tua 1,000 vòng/phút và mô-men xoắn 50 Nm tại vòng tua 100 vòng/phút. Cùng hộp số tự động 6 cấp

XBee còn có thêm tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thay vì chỉ dẫn động cầu trước. Trên phiên bản dẫn động 4 bánh 4WD, 2 chế độ lái Sport và Snow sẽ có thêm hệ thống Grip Control, hỗ trợ khả năng di chuyển trên khung đường đèo, suối, đường gập ghềnh.

Xe Suzuki XBee chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản.

Về trang bị an toàn, xe được trang bị hệ thống camera 360 độ, hệ thống phanh 2 cảm biến, hệ thống phanh dự phòng, hệ thống kiểm soát đổ đèo Hill Descent Control….

Hiện XBee chỉ bán ra tại thị trường Nhật. Bản tiêu chuẩn MX với hệ dẫn động cầu trước có giá từ 15.600 USD, và bản cao cấp MZ với hệ dẫn động 4 bánh từ 19.000 USD. Suzuki dự kiến doanh số mỗi tháng của XBee là 2.000 xe.

>>> Suzuki Ciaz - Vận đen ế dài bao giờ hết?

AutoExpress.vn - Theo DNVN