Loading: SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography 2017 màu độc về Việt Nam

SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography 2017 màu độc về Việt Nam

Danh tiếng lâu đời và tính năng lái có một không hai là lý do Range Rover SVAutobiography được đại gia Việt Nam ưa chuộng.

Kể từ khi ra mắt vào giữa tháng 4/2015 tại triển lãm New York, phiên bản SVAutobiography đã nhận được nhiều sự chú ý và tranh cãi về cách phối màu ngoại thất. Chính vì thế, sau chiếc đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào cuối năm 2015, ít ai dám nghĩ, giờ đây các đại gia Việt lại ưa chuộng mẫu SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography đến thế, mặc cho, mức giá khoảng 12 tỷ đồng cho vài lựa chọn độc lạ hơn.

Mới đây khi năm mới 2018 vừa bước qua được vài ngày, hình ảnh chiếc Range Rover SVAutobiography 2017 với màu độc xanh ngọc lục bảo được khui công và xuất hiện trên xe cứu hộ ở Tp.HCM đã thu hút sự chú ý của những người yêu xe. Đây là màu khá độc và chắc chắn đắt hơn các màu khác, thường chỉ được đặt theo yêu cầu.

Range Rover SVAutobiography 2017 màu độc về Việt Nam hình 1.

Với việc Thông tư 116 có hiệu lực từ 1/1/2018 gây khó khăn hơn cho quá trình nhập khẩu xe cả mới lẫn "lướt" thì người trong nghề phán đoán rằng chiếc SVAutobiography màu độc trên đã được đặt trước và về kịp thông quan trước thềm năm mới.

Chiếc Range Rover SVAutobiography màu độc này thuộc bản LWB (trục cơ sở kéo dài), có chiều dài cơ sở 3.120 mm, chiều dài 5.199 mm, chiều rộng 2.220 mm và chiều cao 1.840 mm với khả năng lội nước sâu đến 900 mm. Để tìm ra sự khác biệt so với một chiếc Range Rover Autobiography chỉ có cách đi tìm logo SVAutobiography ở phía đuôi xe hay điểm tiếp nối giữa cửa trước và sau, bên cạnh đó, ống xả kép dạng tròn hay dòng chữ Range Rover khắc chìm cũng là dấu hiệu để phân biệt. Lưới tản nhiệt SVAutobiography giống với Autobiography - bản thấp cấp hơn một chút.

Range Rover SVAutobiography 2017 màu độc về Việt Nam hình 2.

Khoang lái đầy ấp chất liệu gỗ quý, mùi thơm của da quý tộc, sự bóng bẩy của các chi tiết kim loại hay thiết kế "ma trận" của dàn nút bấm là những thứ thôi miên các tay chơi chọn dòng SVAutobiography. Ngoài ra, những chi tiết nhỏ như bàn đạp hay núm sang số bằng chất liệu nhôm đặc, cũng là điểm nhấn nổi bật trong thiết kế nội thất của xe.Còn cửa sổ trời toàn cảnh Panorama vẫn là trang bị tiêu chuẩn.

Để làm một chiếc xe trên 2 tấn năng động đúng nghĩa, Land Rover đưa lên động cơ siêu nạp 5 lít V8, công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, hộp số 8 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Một chiếc xe cồng kềnh tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 5,5 giây, không kém bất cứ chiếc thể thao nào.

>>> Chiêm ngưỡng tân binh Range Rover Velar giá 5 tỷ đồng

AutoExpress.vn - Theo THPL