Loading: Chiêm ngưỡng tân binh Range Rover Velar giá 5 tỷ đồng

Chiêm ngưỡng tân binh Range Rover Velar giá 5 tỷ đồng

Jaguar-Landrover Việt Nam vừa giới thiệu mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar đến với các khách hàng Việt tại triển lãm VIMS 2017.

Land Rover Range Rover Velar là thành viên thứ tư trong gia đình nhà Range Rover. Với kích thước dài 4.803 mm, rộng 1.930 mm, cao 1.665 mm và chiều dài cơ sở 2.874 mm, xe có vị trí nằm trên Range Rover Evoque và dưới Range Rover Sport và xe Range Rover khi xét về kích thước.

Mẫu xe Range Rover Velar chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Mặt ca lăng của mẫu xe Range Rover Velar
Hốc hút gió đi kèm các thanh nan nằm ngang mạ đồng đẹp mắt

Các tính năng mới cũng xuất hiện trên Velar như cụm đèn pha LED laser siêu mỏng và các chi tiết bằng đồng mạ vàng ở 2 bên khe hút gió. Các đường nét cũng được bo tròn, ít cứng cáp nhưng lại đẹp mắt hơn. Các chi tiết này không bắt mắt và quá tương phản nhưng lại như một món trang sức tinh tế nhằm tôn lên nét quyến rũ của một mẫu xe hơi sang trọng.

Range Rover Velar vẫn mang kiểu dáng thanh thoát nhưng không kém phần bề thế

La-zăng hợp kim kích thước 21 inch màu xám mờ

Phía sau Velar là cặp ống xả cỡ lớn được tích hợp vào cản sau tạo cảm giác liền mạch. Phần đèn hậu của xe hoàn toàn khác biệt so với các ‘đàn anh’ khác, là kiểu vuốt dài về giữa, tạo cho xe cảm giác rộng hơn.

Phần đuôi của Range Rover Velar

Range Rover Velar sở hữu kích thước khá đồ sộ

Nội thất xe Range Rover Velar ấn tượng với màn hình siêu rộng có cảm ứng, đặt bên dưới đó cũng là màn hình ẩn sẽ xuất hiện khi bật máy.

Nội thất của Range Rover Velar

Hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo bao gồm 2 màn hình cảm ứng 10 inch có độ phân giải cao, cùng với đó là các nút điều chỉnh và điều khiển được đưa về dạng cảm ứng và các nút xoay. Đây là thiết kế hiện đại nhất trên dòng xe Range Rover từ trước đến nay, vừa rút gọn các phím bấm vừa đem lại sự thân thiện cho người sử dụng.

Vô lăng của Range Rover Velar vẫn mang kiểu dáng đặc trưng của dòng Range Rover
Phía sau vô lăng là một màn hình hiển thị thông minh
Vô lăng được tích hợp lẫy chuyển số mạ crom phía sau

Vô lăng có thiết kế đặc trưng của Range Rover nhưng các nút điều khiển trên vô lăng lại được chuyển sang dạng cảm ứng thông minh. Xe trang bị màn hình đồng hồ Full LCD và HUD hiển thị thông tin lên kính lái. Vật liệu nội thất đều dùng da và nhôm cao cấp.

Range Rover Velar trang bị cửa sổ trời toàn cảnh khá rộng

Các nút điều khiển được chuyển về dạng nút xoay
Hốc để đồ khá rộng rãi của Range Rover Velar
Các nút điều khiển tích hợp bên bệ cửa
Điều hòa của Range Rover Velar cũng được phân chia thành nhiều vùng độc lập

Đặc biệt ghế ngồi trên Velar được bổ sung thêm phần đệm dưới và phần lưng, tuy không quá dày nhưng nó sẽ giúp cho người sử dụng ổn định thân hình và không chịu nhiều tác động khi ôm cua và sóc nảy. Từ đó sẽ đảm bảo an toàn tránh cho các tác hại lâu dài đến cột sống của người dùng.

Range Rover Velar với lựa đầu tích hợp nút điều chỉnh tiện lợi
Ghế ngồi trên xe được trang bị tính năng sưởi và đệm êm bảo vệ cột sống người dùng

Velar còn đi kèm với khoang để hành lý 632 lít khi để hàng ghế sau và sẽ tăng lên thành 1.731 lít khi gập hàng ghế sau xuống.

Range Rover Velar sử dụng chung một khối động cơ Si6, 3.0L V6  cho công suất 380 mã lực

Tại thị trường Việt Nam, Range Rover Velar được nhập khẩu và phân phối qua ba phiên bản: Base SE, R-Dynamic và First Edition. Cả 3 phiên bản này đều sử dụng chung một khối động cơ Si6, 3.0L V6, Supercharged cho công suất 380 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 450N/m. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5,7 giây và tốc độ tối đa đạt 250km/h.

Range Rover Velar

Range Rover Velar phiên bản R-Dynamic sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 5,1 tỷ đồng.

Chi tiết Range Rover Velar
Chi tiết Range Rover Velar 2
Chi tiết Range Rover Velar 3
Chi tiết Range Rover Velar 4

>>> Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible cực hiếm xuất hiện tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN