Loading: Sau ô tô, tập đoàn Thành Công bắt tay Hyundai ở mảng xây dựng

Sau ô tô, tập đoàn Thành Công bắt tay Hyundai ở mảng xây dựng

Ngày 21/2/2019, tập đoàn Thành Công và công ty Hyundai Xây dựng (Hyundai E&C) đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác trong lĩnh vực xây dựng.

Lễ ký kết diễn ra tại trụ sở Tập đoàn Thành Công, Cầu Giấy, Hà Nội. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn Thành Công; Ông Lê Ngọc Đức - Tổng Giám đốc Tập đoàn Thành Công; Ông Chung Jin Haeng - Phó Chủ tịch Hyundai E&C và thành phần ban lãnh đạo đại diện 2 bên.

Trong những nội dung liên quan, tập đoàn Thành Công và Hyundai E&C sẽ hợp tác liên doanh đầu tư trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam và tập trung chủ yếu vào những công trình trọng điểm về cơ sở hạ tầng, khu công nghiệp, giao thông, đô thị… mang lại giá trị lợi ích cao cho cộng đồng, xã hội và đất nước.

Như vậy, sau những hợp tác giữa tập đoàn Thành Công và tập đoàn Hyundai trong lĩnh vực công nghiệp ô tô thì việc tiếp tục hợp tác trong lĩnh vực xây dựng tại thị trường Việt Nam không chỉ mở ra cơ hội phát triển mới mà còn thể hiện sự vững bền giữa quan hệ hợp tác đôi bên.

Hyundai E&C là tổng thầu khách sạn JW Marriot tại Hà Nội.
Hyundai E&C là tổng thầu khách sạn JW Marriot tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn Thành Công cho biết: “Năm 2019 đánh dấu cột mốc 20 năm tập đoàn Thành Công, chúng tôi đã sẵn sàng cho những cơ hội và đương đầu với những thử thách mới. Với mục tiêu mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, thị trường, cho xã hội và đất nước, chúng tôi tin tưởng vào tiềm lực tài chính, sự nỗ lực sẽ mang tới sự thành công chung”.

Năm 2019 cũng đánh dấu 10 năm hợp tác giữa tập đoàn Thành Công và tập đoàn Hyundai trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm ô tô Hyundai. Bên cạnh lĩnh vực công nghiệp ô tô, tập đoàn Thành Công cũng đang đầu tư mạnh trong lĩnh vực bất động sản với một số các dự án và công trình chuẩn bị ra mắt thị trường năm 2019 như khu Resort nghỉ dưỡng tại Quảng Nam, các tổ hợp dịch vụ và căn hộ cho thuê tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh…

Trước đó vào năm 2015 - 2016, tập đoàn Thành Công và Hyundai E&C đã từng có hợp tác cùng tổ chức KOICA triển khai dự án KOICA DREAM CENTER tại Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội nhằm hỗ trợ hướng nghiệp cho những học viên có hoàn cảnh khó khăn, tổng giá trị dự án khoảng 12 tỉ đồng. Tại Việt Nam, Hyundai E&C cũng đã tham gia tổng thầu nhiều công trình lớn như khách sạn JW Marriot tại Hà Nội; toà tháp Bitexco tại Tp. Hồ Chí Minh; nhà máy lọc hoá dầu Long Sơn tại Bà Rịa - Vũng Tàu; Sân Golf & khu nghỉ dưỡng Sông Giá tại Hải Phòng…

AutoExpress.vn - Theo THPL