Loading: Sắp diễn ra chương trình lái thử xe Nissan Terra trên toàn quốc

Sắp diễn ra chương trình lái thử xe Nissan Terra trên toàn quốc

Công ty TNHH Nissan Việt Nam sắp tổ chức chương trình lái thử xe mang tên “Chuyển động thông minh cùng Nissan Terra” dành cho khách hàng trên toàn quốc.

Tháng 10/2018, mẫu xe Nissan Terra lần đầu được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Việt Nam - VMS 2018 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó 2 tháng, Nissan Việt Nam chính thức ra mắt Nissan Terra tại Hà Nội nhằm đáp lại sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng trong nước dành cho mẫu xe này.

xe-nissan-terra-7-cho-5

Là sự kết hợp giữa những giá trị cốt lõi của thương hiệu với các thành tựu công nghệ mới, Nissan Terra gây ấn tượng với các tính năng công nghệ chuyển động thông minh” (Nissan Intelligent Mobility), thiết kế mạnh mẽ, hiện đại và khả năng vận hành vượt trội. Sự xuất hiện của Nissan Terra mang đến cho khách hàng thêm một lựa chọn mới trong phân khúc SUV 7 chỗ, cho phép khách hàng tự tin trải nghiệm mọi hành trình.

Với mong muốn mang lại cho các khách hàng yêu mến Nissan Terra cơ hội được khám phá và trải nghiệm mẫu xe hoàn toàn mới này, Nissan Việt Nam phối hợp cùng các đại lý Nissan thực hiện chương trình trải nghiệm Nissan Terra mang tên “Chuyển động thông minh cùng Nissan Terra” tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh trong tháng 3/2019.

xe-nissan-terra-7-cho-7

Tham dự chương trình này, ngoài việc được khám phá các tính năng công nghệ hiện đại và trải nghiệm cảm giác lái vượt trội của mẫu xe Nissan Terra hoàn toàn mới, khách hàng còn có cơ hội tự mình chinh phục đường thử được thiết kế công phu, đầy tính thử thách với nhiều kiểu địa hình phức tạp. Chương trình trải nghiệm đầu tiên sẽ diễn ra tại Hà Nội trong 02 ngày 02 và 03/3/2019 tại tổ hợp LePARC (Gamuda City), Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

AutoExpress.vn - Theo THPL