Loading: Rò rỉ hình ảnh mới nhất của Ford Ranger phiên bản Wildtrak

Rò rỉ hình ảnh mới nhất của Ford Ranger phiên bản Wildtrak

Kể từ lần đầu tiên phiên bản Ranger tiêu chuẩn xuất hiện vào đầu năm, mới đây trên các trang thông tin đại chúng có đăng tải một số hình ảnh của chiếc Ford Ranger bản Wildtrak xuất hiện tại Tây Nam nước Mỹ.

Hình ảnh của chiếc Ford Ranger mới dưới vỏ bọc ngụy trang vừa được tiết lộ, theo Motor1 thì đây là biến thể Wildtrak của mẫu xe bán tải Ford Ranger. Điều này càng khẳng định quyết tâm giành lại ngôi vương tại phân khúc bán tải cỡ trung của Ford trên chính thị trường quê nhà.

Hình ảnh của chiếc Ford Ranger Wildtrak 2019 trên đường thử

Sau hơn 6 năm dừng sản xuất và đánh rơi thị phần cho các đối thủ, Ford đã cho sống lại mẫu xe bán tải của mình bằng việc lên kế hoạch sản xuất từ cuối năm ngoái và sẽ ra mắt mẫu Ford Ranger 2019 vào năm sau.

Ford Ranger Wildtrak 2019 được nâng cấp chiều cao đáng kể so với phiên bản cũ

Chiếc xe trong hình được bọc khá kỹ lưỡng, xe nằm cao hơn, lưới tản nhiệt sẽ lớn hơn hẳn phiên bản tiêu chuẩn. Cặp la-zăng thiết kế mới, bậc cửa được mạ bằng một thanh crom đẹp mắt. Tại biến thể này xe sẽ có 4 cửa, khoang nội thất được mở rộng hơn.

Ford Ranger Wildtrak 2019 trang bị khối động cơ xăng V6

Ranger thế hệ mới được cho là sẽ mang trên mình khối động cơ xăng V6, 4 xi-lanh cùng hộp số tự động 10 cấp, một động cơ dầu sẽ được bổ sung như một tùy chọn thêm. Ngoài ra khách hàng còn có thể lựa chọn giữa hệ dẫn động 4x2 và 4x4 cùng các biến thể khác như Crew Cab và Super Cab.

Cụm đèn pha trên Ford Ranger Wildtrak
Phần đuôi Ford Ranger Wildtrak có thiết kế kiểu cũ

Hiện Ford vẫn chưa tiết lộ giá bán của xe Ranger thế hệ mới, nhưng theo dự đoán thì giá sẽ không quá khác biệt so với các đối thủ Chevrolet Colorado và Toyota Tacoma. Theo dự đoán xe sẽ có giá bán khởi điểm từ 25.000 USD, phiên bản Wildtrak sẽ đắt hơn một chút. Dự kiến Ranger sẽ được Ford cho ra mắt và sản xuất thương mại tại Mỹ vào năm sau, đồng thời nền tảng mới của Ranger sẽ được dùng cho mẫu SUV mới của hãng là Bronco.

Lốp xe Ford Ranger Wildtrak

>>> Bán tải ăn khách Ford Ranger thế hệ mới lộ diện trên đường thử

Ảnh: motor1 - AutoExpress.vn - Theo DNVN